[tintuc]

Khẩu hiệu “tiết kiệm điện” không những được tuyên truyền rộng rãi mà ngày nay nó còn trở thành một ước muốn, thể hiện ý thức của người sử dụng điện năng. Bởi vì, rõ ràng việc tiết kiệm điện không những gìn giữ được cho tương lai mà còn cắt giảm được một khoản kha khá mà các hộ gia đình phải chi trả cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Vậy giải pháp nào tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất cho gia đình thân yêu của mình? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này cho các bạn!

1.Giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất đã được kiểm chứng



Có những cách tiết kiệm điện năng nào? Câu trả lời là: mua thiết bị tiết kiệm điện, thay đổi thói quen sử dụng điện năng hợp lý và khoa học. Nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng điện năng lớn vì đông thành viên nên việc thay đổi thói quen sử dụng là điều không khả thi cho lắm. Vậy nên, giải pháp khả thi nhất là mua sắm các thiết bị, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng.

Hiện nay, sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thế hệ III đã được đông đảo quý khách hàng đón nhận và được các hộ gia đình sử dụng rộng rãi. Không những vậy, sản phẩm này đã được Bộ Công An kiểm chứng không làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế. Vậy nên, quý khách hàng nên quan tâm tìm hiểu và sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III để mang lại hiệu quả trong sử dụng.

2. Nguyên lý hoạt động của Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III

Các chuyên gia về điện đã khẳng định: Về nguyên lý thì không có bất kì thiết bị nào có khả năng làm giảm mức tiêu thụ điện năng của các thiết bị điện khác. Điều này đã làm dấy lên sự xôn xao trong luồng dư luận của người tiêu dùng: “Vậy các thiết bị tiết kiệm điện năng được bày bán trên thị trường là như thế nào?”. Xin trả lời cho các bạn như thế này: Một thiết bị, sản phẩm tiết kiệm điện thực sự chất lượng và mang lại hiêu quả là thiết bị có khả năng bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi. Khi hệ số công suất cosphi được nâng cao thì sẽ giảm tổn hao công suất, giảm tổn hao điện áp trong mạng điện và tăng khả năng truyền tải của đường dây, do đó sẽ tiết kiệm được điện năng. Đấy chính là nguyên lý hoạt động của Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III.

Từ trước đến nay, chỉ có thiết bị mang tên Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN đã được Bộ Công An giám định chất lượng và được cấp phép đưa vào sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,..

3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chất lượng ở đâu?

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ bán sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chính hãng, chất lượng mà quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng để chọn lựa.

Khi quý khách hàng mua sản phẩm Tụ bù ICEVN thế hệ III của Trí tuệ Bách khoa sẽ nhận được chế độ bảo hành 24 tháng, đổi mới hoàn toàn, hoàn tiền 100% nếu như sản phẩm không mang lại hiệu quả trong sử dụng và hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà.

Đặc biệt, giá thành Tuj bù ICEVN thế hệ III mà Trí tuệ Bách khoa chào bán rất hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường bày bán sản phẩm cùng loại.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]