[tintuc]

Tất cả mọi người đều mong muốn gia đình mình tiết kiệm được điện năng vì đó cũng là một cách thức để giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình thân yêu của mình. Đó là tâm lý chung của người tiêu dùng. Vậy nên, nhiều cơ sở sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng nhằm đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng điện năng. Tuy nhiên, cho đến nay không phải tất cả các thiết bị, sản phẩm được giới thiệu là có khả năng tiết kiệm điện đều không khả thi và hiệu quả thực sự. Trong bài viết này, Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn chi tiết hơn về vấn đề này.


1.Sự thực về sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình

Theo các chuyên gia điện thì trên đời này không có bất kì sản phẩm nào có thể giúp người tiêu dùng giảm mức tiêu thụ điện năng, mà nếu có thì đó cũng chỉ là sản phẩm, thiết bị “ăn cắp” điện mà thôi. Vậy trên thị trường hiện nay đang xôn xao về các bộ sản phẩm được quảng cáo là có khả năng tiết kiệm được điện năng từ 40% đến 70%. Thực chất đây chỉ là những lời quảng cáo vô căn cứ để tung hỏa mù, đánh trúng tâm lý muốn tiết kiệm điện của người tiêu dùng mà thôi.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn có thiết bị, sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III đã được Bộ Công An giám định là không làm sai lệch chỉ số điện kế. Đây là một sản phẩm đã được kiểm chứng về khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp,…có nhu cầu sử dụng điện năng cao. Chi tiết về sản phẩm sẽ được bật mí trong phần hai của bài viết.


Như đã nói ở trên Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công An đã giám định sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III có khả năng giảm thiểu tổn hao công suất, giảm tổn hao điện áp  trong mạng điện và tăng khả năng truyền tải của đường dây, vì vậy nên có khả năng tiết kiệm điện năng. Thiết bị này không có tác dụng làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế. Nói một cách đơn giản thì Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III không làm giảm khả năng tiêu thụ điện năng mà chỉ giúp đưa các thiết bị sử dụng điện về gần công suất thực ban đầu nhờ vậy nên mới tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Điều đó cũng có nghĩa là sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III không “ăn cắp” điện năng mà ngược lại phát huy tác dụng giảm tổn hao công suất và điện áp mà thôi.

3. Địa chỉ cung cấp Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chất lượng nhất

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chính hãng, nhập hàng trực tiếp tại cơ sở sản xuất nên mang đến giá thành hợp lý nhất cho quý khách hàng.
Không những vậy, Trí tuệ Bách khoa còn miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh, ship toàn quốc.

Trí tuệ Bách khoa bảo hành sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III 24 tháng, đổi mới hoàn toàn, hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả sử dụng cho người tiêu dùng.
Trí tuệ Bách khoa hỗ trợ lắp đặt miễn phí Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III tại nhà cho quý khách hàng.

Nếu như quý khách hàng mong muốn được tư vấn chi tiết hơn hoặc có nhu cầu mua sắm sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III thì hãy liên lạc với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!
Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]