[tintuc]

Dòng điện gia đình bạn không ổn định? Gia đình bạn thường xuyên phải thay mới các thiết bị sử dụng điện năng ? Gia đình bạn tốn kém khá nhiều chi phí điện năng? Vậy thì đã đến lúc gia đình bạn nên lắp đặt Thiết bị Tụbù ICEVN để giải quyết triệt để những vấn đề trên đây. Mời các bạn quan tâm dành ra chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây nhé!


1.Tác hại của dòng điện có không ổn định, chất lượng kém

Dòng điện không ổn định là dòng điện thường xuyên xảy ra sự cố sụt điện, tăng giảm đột ngột. Điều này gây ra tác hại không hề nhỏ: biến đổi tần số gây hư hỏng thiết bị, mất dữ liệu; nhiễu đường dây khiến máy tính gặp lỗi và mất dữ liệu; giảm tuổi thọ các thiết bị điện, làm gián đoạn quá trình sản xuất, gây mất thời gian, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của gia đình bạn.

Với những ảnh hưởng trên chắc chắn rằng gia đình bạn không chỉ bị bỏ ra một khoản tiền để thay mới các thiết bị điện mà còn gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống và công việc. Do vậy, nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng ổn áp Lioa. Đây cũng là một giải pháp rất hay. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN vừa có khả năng tiết kiệm điện lại vừa giúp ổn định dòng điện gia đình bạn. Chắc hẳn sản phẩm này sẽ khiến quý khách hàng thích thú cũng như hài lòng khi sử dụng.

2. Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN ổn định dòng điện như thế nào?


Theo thời gian sử dụng lâu ngày thì các thiết bị điện sẽ giảm độ bền và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên, khiến bạn phải chi trả nhiều tiền điện hơn. Với Tụ bù ICEVN cho công suất vô ích làm tăng tuổi thọ đồ dùng điện bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất.

Nguyên lý hoạt động của của Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN: Tích hợp mạch điện tử và tụ bù, dựa trên nguyên lý nâng cao hệ số cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, giảm tổn hao công suất và điện áp, do vậy tiết kiệm được điện năng. Qúa trình này kéo theo kết quả là ổn định dòng điện, tránh shock – sự tăng đột ngột của dòng điện.

3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN chất lượng ở đâu?

Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hàng có được những thông tin mà mình mong muốn. Nếu như các bạn muốn sở hữu sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN chất lượng, chính hãng thì hãy trực tiếp liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Đến với Trí tuệ Bách khoa quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm Tụ bù ICEVN chất lượng nhất, vì chúng tôi bảo hành sản phẩm 24 tháng đổi trả mới hoàn toàn nếu phát sinh lỗi, cam kết hoàn tiền 100% nếu không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Không những vậy, Trí tuệ Bách khoa còn gửi tặng cho quý khách hàng 1 khuyến mãi hấp dẫn: mua 1 Tụ bù ICEVN được tặng thêm 1 bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000 VNĐ.

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]