[tintuc]

Gia đình bạn đang thực hiện chiến lược tiết kiệm điện năng thực sự? Bạn đã biết đến những cách tiết kiệm điện năng nào và giải pháp nào là khả thi nhất? Những băn khoăn của các bạn sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm dành ra chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1.Những cách tiết kiệm điện năng thông dụng nhất

- Lựa chọn các thiết bị có khả năng tiết kiệm điện: Bật mí cho các bạn biết rằng các thiết bị thế hệ mới càng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Lưu ý, khi các bạn chọn thiết bị quay thì nên chọn động cơ có nhiều nấc tốc độ hoặc có biến tần đi kèm để tiết kiệm điện như: bơm nước, quạt điện, máy giặt,..Với bóng đèn thì các bạn nên chọn bóng đèn dạng gầy và bóng đèn compact thay cho bóng đèn tròn vì bóng tròn tiêu thụ điện gấp 3-4 lần.

- Lắp đặt thiết bị hợp lý, khoa học: Đây cũng là một giải pháp khá hiệu quả mà các bạn cần lưu ý. Chẳng hạn, trong gia đình bạn nên quét vôi lên tường bằng gam màu sáng hoặc tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày để tiết kiệm điện, đặt vị trí máy bơm ở vị trí thích hợp giúp bể nhanh đầy.

- Điều chỉnh thói quen sử dụng đồ điện trong gia đình: Với ti vi bạn không nên để màn hình ở chế độ sáng quá để đỡ tốn điện, nên tắt ti vi bằng cách ấn nút ở máy, nên chọn kích cỡ ti vi phù hợp vì ti vi càng to thì tốn điện càng nhiều, không nên xem ti vi khi đang nối với đầu video; Với máy tính, nên tắt nếu như bạn không có ý định sử dụng trong vòng trên 15 phút hoặc sử dụng chế độ Screen save; Với máy giặt, nên sử dụng khi đủ lượng quần áo để giặt và chỉ sử dụng chế độ nước nóng khi thật sự cần thiết; Với tủ lạnh, nên hạn chế việc mở tủ lạnh và kiểm tra gioăng cao su thường xuyên vì nếu như có kẽ hở sẽ tiêu tốn điện năng rất nhiều; Với máy điều hòa, tốt nhất nên để ở chế độ trên 20 độ C, đặt máy xa tường và nếu như bạn vắng nhà từ 1 giờ trở lên nên tắt điều hòa.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả nhất bằng cách lắp đặt Tụ bùICEVN để bù công suất phản kháng



Cùng với những cách tiết kiệm điện phổ biến như trên thì hiện nay sản phẩm Tụ bu ICEVN đã ra đời nhằm giúp cho các hộ gia đình tiết kiệm được nhiều điện năng hơn. Thiết bị Tụ bù ICEVN tiết kiệm điện năng bằng cách bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi nhằm làm giảm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải cho đường dây, ổn định dòng điện, chống nhiễu ti vi, tránh shock – sự tăng giảm đột ngột của dòng điện, giảm hiện tượng quá nhiệt, đưa các thiết bị về gần công suất thực của nhà sản xuất, nhờ đó mà phát huy được khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.
Tụ bù ICEVN tiết kiệm được 35%-45% điện năng, như vậy hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn sẽ được cắt giảm một khoản không nhỏ, phải không nào?

Thiết nghĩ, đây chính là giải pháp tiết kiệm điện khả thi nhất, hiệu quả nhất và đơn giản nhất mà các hộ gia đình nên quan tâm và sử dụng.

3. Địa chỉ cung cấp Tụ bù ICEVN chất lượng và giá thành tốt

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Tụ bù ICEVN thì hãy liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Trí tuệ Bách khoa chuyên cung cấp sản phẩm Tụ bù ICEVN do GS.TS. Trần Văn Tín sáng chế, nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất nên mang đến cho quý khách hàng giá thành tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất, được bảo hành trong vòng 24 tháng đổi mới hoàn toàn.

Hiện nay, Trí tuệ Bách khoa đang có chương trình khuyến mãi mua 1 Tụ bù ICEVN tặng thêm 1 bóng đèn tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000VNĐ.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn tận tình và kịp thời nhất nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]