[tintuc]
Khi sử dụng duy nhất thuốc bảo vệ thực vật để phòng ngừa sâu bệnh cho rau quả mà không kết hợp với các biện pháp phòng ngừa khác trong hệ thống phòng ngừa tổng hợp cộng với cách dùng thuốc trừ sâu một cách cẩu thả, không tuân thủ quy định của nhà sản xuất thì bản thân người phun thuốc cũng bị nhiễm độc, ô nhiễm môi trường xung quanh và cho chính những người sử dụng nông sản làm thực phẩm. Vậy phải làm sao để loại bỏ thuốc trừ sâu ra khỏi rau quả? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn giải pháp đơn giản mà hữu hiệu đó là Máy sục ozone Bách khoa.
Tác hại của thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật
- Gây độc cho những sinh vật có ích như cá, ong mật, gia súc, côn trùng ký sinh, côn trùng ăn thịt sâu hại, gây ô nhiễm môi trường, làm cho đất đai và nguồn nước bị nhiễm độc.

- Nguồn rau quả bị nhiễm độc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người sử dụng.

- Tạo ra những nòi giống sâu, bệnh, cỏ dại và chuột hại có tính kháng thuốc cao và thuốc hóa học sẽ vô hiệu đối với chúng.

- Gây phát sinh nhiều đối tượng gây hại mới và gây ra hiện tượng tái phát của sâu bệnh hại.
Thuốc trừ sâu được chôn trong đất.

Bạn còn nhớ vụ án chôn thuốc trừ sâu xuống đất của một công ty tại Thanh Hóa chứ? Ở đây, các cơn quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện ra có nhiều hố chôn thuốc trừ sâu: "Hầu hết các thùng phuy này đều đã bị tụt nắp, chất độc trực tiếp chảy ra ngoài. Phía trên là lớp nước màu dưa sền sệt, phía dưới bể là chất bột nguyên thủy của thuốc trừ sâu cực độc. Khắp không gian từ trong nhà máy tới khu dân cư bốc lên mùi hôi khủng khiếp. Chỉ có công nhân với thiết bị phòng chống độc hiện đại mới làm việc lâu trong công trường được".


Việc chôn thuốc trừ sâu trong đất đã gây ra tình trạng ô nhiễm đất đai vì chúng tích lũy, tồn đọng trông đất vậy nên khi chúng ta trồng trọt rau củ trên mảnh đất bị ô nhiễm đó cũng sẽ tạo ra sản phẩm là rau củ không an toàn cho sức khỏe con người. Sử dụng máy sục ozone Bách khoa để loại bỏ thuốc trừ sâu ra khỏi rau quả

Máy sục ozone Bách khoa được thiết kế khử độc trong rau quả, thực phẩm, trong đó có thuốc trừ sâu vô cùng hiệu quả, vậy nên, đây chính là sản phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng hiện nay.

Sử dụng máy sục ozone Bách khoa để khử thuốc trừ sâu độc hại có trong rau quả để bảo vệ sức khỏe gia đình thân yêu của mình.

>>> Xem thêm: Top 5 loại hoa quả chứa nhiều hóa chất[/tintuc]