[tintuc]


Hoa quả Thái vốn được đa số người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng nhưng trong thời gian gần đây thông tin về hoa quả Thái nhiễm độc khiến nhiều chị em lo ngại và cân nhắc hơn khi sử dụng.

Trong top 10 thị trường cung cấp rau quả cho thị trường Việt Nam thì Thái Lan chiếm từ 24,13% thị phần năm 2015, nay vượt qua Trung Quốc và chiếm 38,18%. Trong khi đó, Trung Quốc từ chiếm 27,7% thị phần năm 2015 thì sang 2016 giảm xuống còn 24,98%. Trước tình hình rau quả Thái tràn ngập thị trường Việt, người dân thi nhau sử dụng dù giá cả có đắt hơn nhiều so với các mặt hàng hoa quả khác.

Tin tưởng cũng chỉ bởi tính an toàn của loại hoa quả này. Tuy nhiên, những thông tin về hoa quả nhập khẩu từ Thái Lan vận chuyển có đi qua con đường trung gian là Trung Quốc trước khi được phân phối sang Việt Nam. Đặc biệt, Thai-PAN - Hệ thống cảnh báo thuốc trừ sâu Thái Lan công bố: 57,1% mẫu xét nghiệm được dán nhãn Q của Cục Tiêu chuẩn Thực phẩm và Sản phẩm Nông nghiệp Quốc gia (ACFS), tìm thấy hàm lượng chất độc cao.

Với những thông tin đáng nghi ngại từ hoa quả Thái, người tiêu dùng nên cảnh giác cao độ trước sản phẩm mà mình sử dụng. Khi mua bất kì loại hoa quả nào cũng nên rửa thật sạch trước khi sử dụng, tốt nhất là bạn nên ngâm với nước sạch khoảng 15-30’, rửa sạch, gọt vỏ trước khi sử dụng. Chất độc hại trong rau quả khó rửa trôi do thời gian ngâm thuốc lâu, Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bạn nên tìm mua hoa quả ở những cơ sở uy tín, chọn sản phẩm rõ xuất xứ, những sản phẩm do Việt Nam sản xuất cũng đang được các chuyên gia khuyên dùng. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế những hoa quả nhập khẩu không rõ xuất xứ. Bạn cũng có thể tự trồng rau sạch thay vì đi mua.


Thiết bị Bách Khoa với xứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng , luôn nghiên cứu và chế tạo những sản phẩm tốt nhất đảm bảo sức khỏe. Máy làm giá đỗ Bách Khoa là một sản phẩm như vậy. Máy được thiết kế tự động, làm giá đỗ tại nhà nhanh chóng chỉ sau 3-4 ngày, giá đỗ thu được mập, ít rễ, đặc biệt giòn mà không cần qua bất kì loại hóa chất độc hại nào, làm giá đỗ tại nhà nhanh chóng rút ngắn tối đa thời gian cũng như công sức của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng máy làm giá đỗ để muối dưa, muối cà, trồng rau mầm cực nhanh chóng mà năng suất lại cao.

Máy làm giá đỗ, sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn với người sử dụng. Được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.