[tintuc]

Táo xanh là loại hoa quả được biết đến với vị thanh mát, là hoa quả ưa thích của nhiều người, Tuy nhiên, những lợi ích không ngờ của táo xanh chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

Táo xanh chứa nhiều chất xơ, nhiều dưỡng chất bổ dưỡng đặc biệt là các loại vitamin tốt cho sức khỏe. Những lợi ích bạn có được khi ăn táo xanh thường xuyên đó là:

- Tiêu hóa tốt, ngăn ngừa và chữa nhiều bệnh: táo xanh chứa lượng chất xơ cùng vitamin cao giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, đồng thời dưỡng chất trong táo xanh là nhân tố quan trọng trong việc chống ung thư đại tràng.

- Giảm cân: lượng chất xơ cao khiến táo xanh là thực phẩm lý tưởng giúp chị em lấy lại được vóc dáng cân đối hằng mơ ước - Giảm cholesterol: do có hàm lượng chất xơ cao nên táo xanh có thể giúp giảm cholesterol trong cơ thể. Do đó, bạn sẽ tránh được các vấn đề về tim mạch, tiểu đường tốt hơn.

- Chất chống oxy hóa: Táo xanh chứa các loại chất chống oxy hóa là flavonoid và polyphenol, do đó có thể ngăn chặn các hình thức khác nhau của ung thư và tổn hại DNA.

- Bổ sung năng lượng: Táo xanh là thực phẩm có nguồn năng lượng khá lớn. Chúng chứa carbohydrates đặc biệt tốt cho những người chơi thể thao hoặc có cuộc sống bận rộn, tiêu hao nhiều năng lượng.

- Chăm sóc làn da: Táo xanh không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn có thể phục hồi sắc đẹp nhanh chóng. Táo xanh có chứa vitamin A, B, C, E giúp cải thiện làn da thêm trắng hồng, tươi tắn. Thậm chí, nếu bạn hoặc thành viên trong gia đình bị phát ban hoặc gặp các bệnh khác về da, ăn táo xanh cũng giúp bạn mau chóng lành bệnh hơn.


Táo xanh tốt, nhiều công dụng đáng được lựa chọn là sản phẩm vì sức khỏe, nhưng những thông tin về táo xanh chứa lượng hóa chất vượt quá quy định khiến không ít chị em hoang mang. Lựa chọn được một nguồn thực phẩm rõ nguồn gốc, đảm bảo an toàn sức khỏe thì quả thực không phải chuyện dễ dàng. Hiểu được điều này, đội ngũ giảng viên thuộc viện vật lý đại học Bách Khoa cho ra đời máy sục khí ozone, với chức năng khử sạch hoàn toàn lượng tồn dư hóa chất độc hại cho bạn yên tâm dùng sản phẩm sạch.

Máy sục ozone là sản phẩm được sản xuất dựa trên nghiên cứu khoa học thuộc viện vật lý đại học Bách Khoa không những cho bạn và gia đình thực phẩm sạch, tươi ngon, không còn tàn dư hóa chất mà còn khử trùng dụng cụ nấu ăn, dụng cụ sinh hoạt, nước sinh hoạt, làm trong lành không khí. Máy sục ozone có độ bền trên 10 năm, nguyên liệu sản xuất được kiểm định là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm!

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi và giao hàng miễn phí!

[/tintuc]