[tintuc]

Nguồn điện không ổn định do dùng quá tải, nguồn điện ổn đinh là cần thiết để các thiết bị điện như đài, ti vi, các động cơ máy móc hoạt động bình thường không bị nhiễu sóng hay chập chờn.
Khi mức độ làm việc không ổn định thì chắc chắn sẽ xuất hiện những biểu hiện như mệt mỏi, chán nản dẫn đến công việc bị trì trệ, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc. Tương tự, nếu nguồn điện chập chờn thì các thiết bị điện của bạn cũng sẽ hoạt động không có tính liên tục và ổn định. Từ đó các chức năng, bo mạch điện tử cũng sẽ giảm dần năng suất hoạt động và các thiết bị điện của gia đình bạn sẽ nhanh chóng giảm tuổi thọ. Hiện tượng nguồn điện không ổn định có thển dẫn đến các biếu hiện cho các thiết bị điện như: máy móc chập chờn, chạy yếu hơn thông thường, dễ bị cháy, nổ, hỏng các linh kiện điện tử,...


Nhiều gia đình quan niệm có cầu chì thì không cần quan tâm gì đến việc nguồn điện có ổn định hay không, điều này là sai lầm. Với điều kiện xã hội hiện đại ngày nay, các thiết bị máy móc hiện đại ra đời ngày càng nhiều và với công suất ngày một lớn. Cầu chì chỉ ngắt điện khi sức tải điện lên quá lớn hoặc có sự cố về điện,  thông thường phải có đoản mạch bên trong thiết bị hoặc điện áp nguồn dâng lên quá cao, thì cầu chì mới đứt, như thế, thiết bị của bạn có thể đã bị hỏng trước khi cầu chì đứt rồi.
Vậy phải làm sao để sử dụng điện một cách an toàn?

Có nhiều giải pháp giúp bạn ứng phó để bảo vệ các thiết bị điện trước tình trạng nguồn điện chập chờn không ổn định, các chuyên gia khuyên dùng các thiết bị làm ổn định điện áp như Lioa; Standa-rs; Standa. Đặc biệt là thiết bị tụ bù tiết kiệm điện của Bách Khoa, được các chuyên gia đánh giá không những giúp ổn định nguồn điện mà còn có tác dụng tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.


Tụ bù tiết kiệm điện được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần từ trường đại học Bách Khoa. Sản phẩm được chính thức công nhận năm 2006. Sửn dụng rộng rãi trong các gia đình, các cơ quan, xí nghiệp,.... chỉ cần cắm vào ổ điện gần các thiết bị tiêu thụ điện. Với tính năng bù công suất phản kháng (công suất vô ích) sinh ra trong quá trình các thiết bị điện hoạt động. lượng công suất phản kháng này sinh ra đồng thời với công suất có ích, hàng tháng bạn phải chi trả cả tiền điện cho công suất vô ích này. Tụ bù tiết kiệm  điện mang lại hiệu quả tiết kiệm điên cho gia đình đồng thời nâng cao tuổi tho cho thiết bị điện đặc biệt là khi nguồn điện.

Sử dụng tụ bù tiết kiệm điện để sử dụng điện an toàn và tiết kiệm!

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc


[/tintuc]