[giaban]200,000 đ[/giaban] [mota]Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc
Giao hàng tận nhà. Nhận hàng mới thanh toán tiền
- Tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ. Thay thế tất cả các loại đèn pin sạc và hỗ trợ đèn học và đèn sinh hoạt khi cúp điện từ 3-5 giờ.
- TIDILED dùng dòng rò để đóng mở nên khi cúp điện sau 3 giây đèn sáng, muốn tắt mở vẫn dùng công tắc bình thường của hệ thống đèn có sẵn (đây là tính năng vượt trội đặc biệt của công nghệ Nga).
- Đoạt giải Nobel hòa bình, Thảm đỏ cannes 2016, Chuông vàng vọng cổ, và giải "Tidiled 2016"
- Công suất: 12 W
- Tuổi thọ: 50.000 giờ
- Bảo hành 12 tháng - 1 đổi 1[/mota] [chitiet]
Bóng đèn tích điện Tidiled tự hào khẳng định là dòng cao cấp, đẳng cấp nhất thị trường. Công nghệ sản suất của Nga, linh kiện 100% nhập của Tập Đoàn SamSung Hàn Quốc.

Quý khách đặt hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy trải nghiệm về dòng sản phẩm cao cấp này. Quý khách chỉ cần đặt hàng còn việc vận chuyển hãy để chúng tôi lo.

Không tin vào chất lượng sản phẩm, quý khách đừng ái ngại và lo lắng, hãy cứ đặt hàng, đưa thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn. Việc của bạn là kiểm tra chất lượng sản phẩm trước, chất lượng sản phẩm không tốt, không ưng từ chối nhận, trả lại bóng cho người giao hàng.

 Và môt điều nữa rất mong quý khách thông cảm, nhiều khách hàng so sánh giá cả bóng đèn tích điện Tidiled của chúng tôi với loại bóng đèn như hình ở dưới, đó là một sự so sánh kệch cỡm, không đúng tầm.


90% loại bóng này xuất xứ Trung Quốc

Bóng Đèn Led Tích Điện Cao Cấp TIDILED đui xoay, gắn vào đuôi đèn E27 dân dụng và khi muốn lấy ra sử dụng thay đèn pin thì tháo đèn ra khỏi đuôi E27. Dùng ngón tay trỏ chạm đầu đuôi đèn và đồng thời ngón cái chạm vào thân đuôi đèn thì đèn sáng hoặc lấy cái ly cho nước vào cao 5mm và thả đuôi đèn vào để dùng lâu dài.


- TIDILED khi không sử dụng chức năng đèn pin nữa thì phải gắn lại vị trí cũ để vừa thắp sáng vừa sạc cho lần sử dụng sau. Nếu xài nhiều quá sẽ bị chai pin.


- Bóng đèn led tích điện Tidiled đoạt giải Nobel hòa bình, Thảm đỏ cannes 2016, Chuông vàng vọng cổ, và giải "Tidiled 2016"
[/chitiet]