[tintuc]


- Lượng dinh dưỡng cao trong thành phần của giá đỗ đã chinh phục được sự tin tưởng của giới nội trợ. Chị em không chỉ mong muốn một vóc dáng cân đối, làn da sáng mịn, tăng cường sinh lực nam giới mà còn giúp bữa ăn gia đình thêm phần bổ dưỡng.

- Thông tin về giá đỗ chứa hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc nhiều chị em lựa chọn phương pháp tự làm giá đỗ tại nhà để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, dù tham khảo nhiều cách làm khác nhau nhưng thành phẩm vẫn không được như ý muốn, giá đỗ còn gầy và nhiều rễ. Thất bại nhiều lần khiến chị em chán nản, bỏ cuộc và quay lưng lại với giá đỗ bày bán ngoài thị trường.

- Giá đỗ trắng mập và gần như không có rễ đa phần sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc chống thối,… giá đỗ bạn tự làm ở nhà khi không sử dụng hóa chất sẽ không mập và ít rễ so với giá đỗ mua ở ngoài. Tuy nhiên, phương pháp làm không đúng, tưới nước không đúng cách sẽ khiến giá đỗ tự làm của bạn không đạt yêu cầu thành phẩm, rất gầy hoặc quá nhiều rễ. Để giá đỗ mọc mầm một cách tự nhiên và năng suất thì bạn cần thiết kế dụng cụ ủ giá hợp lý đảm bảo sự thông thoáng, thoát nước đảm bảo cho quá trình hô hấp của giá được tốt nhất, thùng (hũ) ủ giá cần đảm bảo ánh sáng không xuyên qua nhằm ngăn chặn quá trình quang hợp đồng thời thực hiện quá trình hô hấp.


- Thiết kế một hệ thống làm giá đỗ đảm bảo cho quy trình nảy mầm luôn cần được quan tâm. Hơn nữa, việc tưới nước đúng giờ và đúng liều lượng cũng cần được chú ý để đảm bảo giá đỗ lên mầm được tốt nhất, giá đỗ được tưới nhiều nước quá rễ sẽ dài.

- Những công việc chuẩn bị cũng như chăm sóc trong quá trình làm giá đỗ khiến bạn lo lắng vì quỹ thời gian quá ít, công việc quá bận rộn khiến bạn mệt mỏi và không thể tự mình làm giá đỗ chất lượng được.

- Mọi lo lắng được tháo gỡ với thiết bị làm giá đỗ thông minh của Bách Khoa, làm giá đỗ nhanh chóng không tốn thời gian và công sức. Máy tự động tưới nước, hệ thống trao đổi không khí giữa bên ngoài và bên trong linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình quang hợp, cho hạt đỗ nảy mầm đều, giá đỗ mập mạp và ít rễ mà không hề sử dụng bất kì loại hóa chất nào. Giá đỗ thu được nhanh chóng hơn bao giờ hết, công việc của bạn chỉ cần chờ đợi thành phẩm sau 3-4 ngày, mỗi ngày bạn không tiêu tốn quá 20 phút.
- Máy làm giá đỗ Bách Khoa được nghiên cứu và ứng dụng trên cả nước, được giới nội trợ tin dùng như một công cụ làm bếp đa năng, ngoài làm giá đỗ, bạn có thể tự trồng rau mầm tại nhà, muối cà, muối dưa tùy thích, sử dụng máy làm giá đỗ quanh năm và liên tục bởi độ bền lên đến trên 10 năm. - Máy làm giá đỗ Bách Khoa, sản phẩm công nghệ vì sức khỏe người tiêu dùng! [/tintuc]