[tintuc]
Ai cũng biết thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn là nơi tập trung đông đảo lượng người từ quê ra thành phố. Nhiều người ra thành phố lập nghiệp, và phần nhiều hơn nữa là lượng học sinh, sinh viên đổ dồn ra thành phố, thủ đô để học tập. Lý do vì sao? Đơn giản vì ngoài các thành phố và thủ đô mới có các trường đại học danh tiếng, đầy đủ trang thiết bị dạy học giúp sinh viên tiếp thu nguồn tri thức mới. Hay đơn giản hơn đối với đất nước như Việt Nam, việc kết thúc 12 năm học sinh thì việc ra thành phố học đại học là chuyện hiển nhiên. Điều này làm cho các thành phố hay thủ đô Hà Nội trở thành điểm tập trung dân cư đông đúc. Lượng người này chỉ giảm đi khi vào các dịp lễ lớn được nghỉ toàn quốc hay các kỳ nghỉ hè dài hơi.

Việc tập trung quá nhiều sinh viên ở Hà Nội và các thành phố lớn dẫn tới nhiều hệ quả. Nhiều người thì cần nhiều chỗ ở. Chính vì vậy mà nhà trọ, ký túc xá, làng sinh viên, mọc lên từng ngày để phục vụ được nhu cầu quá lớn về nơi ở. Nhưng chưa dừng lại tại đó, việc sinh viên ở Hà Nội còn gây ra một hệ quả khác, đó chính là việc đảm bảo an toàn trong những phòng trọ nhỏ, những ký túc xá ở quá đông người. Không chỉ là chuyện an ninh trật tự mà còn là chuyện đảm bảo an toàn lưới điện ở các khu tập thể hoặc hộ gia đình. Vì bản chất các khu trọ ở thành phố được cải tạo nên từ các gian phòng bỏ không của người bản xứ, chính vì vậy mà đường điện trong gia đình đều là các mạng điện đã quá cũ kỹ hoặc được cải tạo lại để cho thuê phòng trọ.


Hay các khu tập thể sinh viên với lượng sinh viên quá lớn đã được xây dựng và sử dụng mấy chục năm liên tục dẫn tới tình trạng điện lưới thường xuyên cháy chập gây nguy hiểm đến cuộc sống sinh viên cũng như các tòa nhà xung quanh.

Vì vậy mà, một điều khẩn thiết đối với các khu trọ sinh viên và tập thể chính là cần có 1 thiết bị giúp ổn định dòng điện trong các nơi ở này. Thứ nhất vừa để đảm bảo an toàn lưới điện, tránh các hiện tượng cháy nổ liên tục gây nguy hiểm tính mạng, thứ hai, để giảm thiệu tối đa điện năng tiêu thụ, tránh quá tải, hơn nữa tiết kiệm đáng kể cho những số tiền hạn chế mà sinh viên có hàng tháng. Để có thể làm được 2 điều trên, giải pháp chính là tìm đến trí tuệ Bách Khoa.

Chúng tôi cung cấp cho các bạn thiết bị mang tên: Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN, hoàn toàn đảm bảo các yếu tố đã nêu với giá cả phải chăng nhất trong khi là sản phẩm Việt nam chất lượng cao. Hãy tham khảo ngay để nâng cấp mạng điện ở các khu trọ cũng như các khu tập thể sinh viên nhằm làm cho cuộc sống trở nên an toàn nhất.