[tintuc]
Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện icevn, bảo vệ an toàn tuyệt đối chó các thiết bị điện trong gia đình. Điện và sử dụng điện dường như trở thành 1 khái niệm quá quen thuộc với tất cả mọi người. Ngay cả 1 đứa trẻ mẫu giáo cũng biết điện là gì, để làm gì dùng ra sao và nguy hiểm như thế nào. Điện là một loại năng lượng cần thiết cho mọi gia đình, nhưng nó cũng như con dao 2 lưỡi vì có thể cháy chập xung điện và làm cho các thiết bị trong gia đình có thể bị hỏng hóc bất cứ lúc nào.

Đặc biệt miền Bắc đang rơi vào các tháng thời tiết ẩm thấp, độ ẩm không khí cao. Điều này gây nên hiện tưởng nồm ẩm trong nhà. Các ổ điện cũng bị nước ở tường nhà, không khí len vào làm chúng dễ bị rỉ sét hay ăn mòn ở các mối nối tụ điện bên trong ổ. Việc này gây ra sự ám ảnh với rất nhiều gia đình khi sử dụng các ổ cắm điện, đặc biệt khi cắm các thiết bị có công suất lớn vào ổ. Tại sao? Vì khi cắm các thiết bị công suất lớn, nước tụ trong ổ tiếp xúc với phích cắm hút nguồn điện mạnh gây xung mạch vì bị nước cản. Từ đó, dòng điện bắn tóe ra ngoài khỏi vỏ ổ cắm, nhiều khi dòng điện mạnh gấp 10 lần dòng điện 220 vôn thông thường. Hiện tượng này gọi là hồ quang điện, hồ quang điện bắn tóe ra xung quanh giống như khi chúng ta nhìn thấy thợ hàn làm việc với mối sắt. Nhiệt lượng từ các tia lửa điện bắn ra xung quanh rất nóng, nhiều trường hợp đã bị bỏng tay khi cắm điện, hay nhiều ổ cắm bị nóng đến mức chảy nhựa và phích cắm bị biến dạng.


Đó là những hệ quả đáng sợ mà hồ quang điện gây ra khi miền Bắc trải qua những tháng nhiệt độ tăng nhưng độ ẩm không khí lại quá lớn khiến thời tiết nồm ẩm, khó chịu. Đa số các gia đình, công xưởng… đều bỏ qua hoặc chấp nhận tình trạng này cho qua khỏi các tháng mùa này. Nhưng hiện nay, đã có những biện pháp hữu hiệu để giảm thiểu tình trạng này thi vì chịu đựng những hệ quả xấu mà hồ quang điện gây ra.

Giải pháp hữu hiệu ấy chính là sử dụng thiết bị tụ bù tiết kiệm điện icevn. Tụ bù do trung tâm Trí Tuệ Bách Khoa phân phối chính trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có khả năng hạn chế đến mức tối ưu dòng điện, làm giảm chi phí điện. Ngoài ra, nó giúp làm hạn chế các tình trạng hồ quang điện khi hoạt động theo cơ chế điều tiết dòng điện để các dòng điện khi cắm phích cắm của các thiết bị công suất lớn không bị xung công và tránh cháy chập. Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện icevn cũng được cắm trực tiếp vào các ổ cắm làm cho các dòng nước, “mồ hôi” trên tường ẩm không bị lọt vào ổ cắm nên nguy cơ hồ quang điện dường như giảm về số 0.

Để đối phó với hồ quang điện và những nguy cơ không mong muốn với nguồn điện gia đình, đặc biệt trong thời tiết nồm ẩm. Hãy đến với Trí Tuệ Bách Khoa để tìm hiểu về sản phẩm ưu việt thiết bị tụ bù tiết kiệm điện icevn - hàng Việt Nam - chất lượng cao.

>>> Xem thêm: Sinh Viên Có Cần Thiết Bị Tiết Kiệm Điện ICEVN Trong Phòng Trọ Không?
[/tintuc]