[giaban]2,500,000 đ[/giaban]
[mota]Tụ Bù 3 pha - Tụ bù công nghiệp. Tích hợp thêm chức năng Chống Sét, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho các thiết bị điện trong gia đình, công sưởng.
Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc.
Tụ bù 3 pha có thể bù tối đa cho hệ thống 45 KVA.
Tụ bù Tiết kiệm 30% - 40% công suất vô ích cho các thiết bị điện.
Giảm tối thiểu công suất phát sinh, tăng tuổi thọ đồ dùng điện.
Thiết bị không gây sai lệch chỉ số điện kế.
Được Viện Khoa học hình sự Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006.
- Kích thước: 21 x 12 x 12cm.
- Trọng lượng: 1,2kg.
- Điện áp sử dụng: 110/220V AC.
- Tần số: 50/60Hz.
- Công suất tiêu thụ sản phẩm: < 1W.
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Bảo hành 24 tháng. Đổi mới hoàn toàn.
- Bảo hiểm 1 tỷ đồng khi sử dụng sản phẩm gây cháy nổ.
[/mota] [chitiet]

Khách hàng muốn làm Đại lý liên hệ: 0981.73.72.73


Thiết Bị Tụ Bù Tiết Kiệm Điện 3 pha là sản phẩm của Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam. Đây là Tụ công nghiệp chuyên dụng cho mạng lưới điện 3 pha, nhưng cũng dùng được cho mạng lưới điện 1 pha dân dụng. Mỗi 1 pha sẽ bù cho hệ thống 15 KVA, tổng 3 pha = 45 KVA. Gấp 9 lần so với tụ bù 1 pha dân dụng.

- Tự động tính toán dung lượng cần bù để đóng cắt tụ bù hợp lý đảm bảo hệ số công suất dao động gần ngưỡng cài đặt (cosφ = 0.95).

- Cấu tạo thân vỏ bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Gọn gàng, cơ động, có thể tháo dỡ hay di dời thuận tiện. Không cồng kềnh nhưng hiệu quả đem lại thật tuyệt vời. Chi phí giá thành rẻ, không hề cao so với việc phải bỏ ra mấy trục triệu đồng để mua Tủ Tụ Bù.

- Sản phẩm được thiết kế có 4 đầu trờ sẵn bên ngoài nên thao tác lắp đặt rất thuận tiện và nhanh gọn. Có 3 dây nóng, 1 dây mát. Mỗi 1 dây nóng được đấu vào từng dây nóng của Aptomat tổng, còn 1 dây mát màu xanh duy nhất thì đấu vào dây mát của Aptomat.


- Trong trường hợp nếu muốn sử dụng tụ 3 pha cho điện dân dụng 1 pha thì bịt hai dây nóng lại, cuốn gọn bảo đảm an toàn. Để lại 1 đầu dây nóng và 1 dây mát, cắm vào ổ điện trong gia đình dùng bình thường, khi dùng có 1 pha thì tụ sẽ bù tối đa cho hệ thống 15 KVA.


Phóng sự VTV1 giới thiệu về sản phẩm Tụ Bù Tiết Kiệm Điện Năng ICEVN



Nguyên lý hoạt động của Tụ Bù Tiết Kiệm Điện 3 Pha ICEVN

Tụ bù được điều khiển bằng một Bộ điều khiển tụ bù tự động thông qua thiết bị đóng cắt Contactor. Tích hợp mạch điện tử và tụ bù, dựa trên nguyên lý nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, giảm tổn hao công suất, điện áp, nhờ vậy tiết kiệm được điện năng. Làm ổn định dòng điện, tránh shock (sự tăng đột ngột của dòng điện), giảm hiện tượng quá nhiệt, giúp an toàn và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện.

Theo thời gian, các thiết bị điện sẽ giảm độ bền và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên, khiến gia đình bạn phải chi trả nhiều tiền điện hơn cho gia đình. Với Tụ bù tiết kiệm điện 3 pha ICEVN cho công suất vô ích, giúp làm tăng tuổi thọ đồ dùng điện bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất.



* Sản phẩm này được gắn, đấu vào cầu giao tổng nhưng ở sau đồng hồ, vì nếu gắn trước đồng hồ thì không có hiệu qủa sử dụng.

Sản phẩm được Viện Khoa học hình sự của Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006. Kiểm định xác nhận công dụng và cho phép sử dụng công khai, hợp pháp.



* Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện 3 pha có tác dụng với các thiết bị nào?

- Có tác dụng  với các động cơ quay được biến đổi từ điện năng sang cơ năng như: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Quạt, Máy bơm, Máy khoan, Máy hút bụi, Máy cắt, Máy mài, Máy cưa, Máy xay, Máy xát...và rất nhiều các động cơ quay khác.

- Có tác dụng với một số đồ dùng trong gia đình như: Tivi, Đầu máy, Loa đài, Máy tính, Bóng đèn Huỳnh quang, Bóng đèn Compac.

- Không có tác dụng với các động cơ, thiết bị được biến đổi từ điện năng sang nhiệt năng như các thiết bị sinh nhiệt sau: Bình siêu tốc, Bình nóng lạnh, Bàn là, Nồi cơm điện, Bóng đèn sợi tóc. Máy sấy.

- Còn với một số thiết bị sinh nhiệt khác lại có tác dụng như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, lò vi sóng. Bởi trong thành phần cấu tạo của các thiết bị này có cuộn cảm. Cuộn cảm sẽ sinh điện trở làm tổn hao thêm một phần công suất.


* Tụ bù tiết kiệm điện 3 pha có phụ thuộc vào công suất các thiết bị tải trong gia đình không ?
- Không phụ thuộc vì sử dụng bộ điều khiển tụ bù Tự Động, có khả năng thay đổi dung lượng tụ bù để đảm bảo hệ số công suất đạt được giá trị mong muốn. Tụ bù động không gây ra hiện tượng bù thừa và không phụ thuộc vào công suất các thiết bị trong gia đình.
* Tụ bù tiết kiệm điện 3 pha sử dụng cho từng thiết bị một hay cho tất cả các thiết bị  ?
- Tụ bù sẽ bù  cho cả 1 hệ thống điện 3 pha. Nguyên tắc sẽ bù cho những thiết bị nào gần nó trước, bù hết 45 KVA thì thôi. Tụ bù động nên không bù thừa.


* Tại sao thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện 3 pha ICEVN  lại có thể tiết kiệm được điện ?

- Trong lưới điện tồn tại 2 loại công suất:

Công suất hữu dụng: Là công suất sinh ra công có ích trong các phụ tải. Đây là công suất thật, một thiết bị điện muốn sử dụng được phải có nguồn công suất này. Và đương nhiên người dùng phải trả tiền cho việc sử dụng nó.

Công suất phản kháng: Là công suất vô ích, gây ra tính cảm ứng của các loại phụ tải, gây ra những ảnh hưởng xấu về kinh tế và kỹ thuật. Công suất phản kháng gây ra sụt áp trên đường dây và tổn thất công suất trên đường truyền. Ví dụ khi sử dụng 1 động cơ quay, động cơ có cuộn dây thì cuộn dây cũng sinh ra điện trở, hay do ma sát trong máy khi sử dụng. Tất cả cái đó làm tổn hao thêm 1 phần công suất (gọi là công suất phản kháng).

- Công suất phản kháng Q không sinh công nhưng lại gây ra những ảnh hưởng xấu về kinh tế và kỹ thuật. Về kinh tế chúng ta phải trả tiền cho lượng công suất phản kháng tiêu thụ. Vì vậy, ta cần có biện pháp bù công suất phản kháng Q để hạn chế ảnh hưởng của nó. Cũng tức là ta nâng cao hệ số cosφ.


* Lợi ích khi nâng cao hệ số công suất cosφ:


- Giảm tổn thất công suất trên phần tử của hệ thống cung cấp điện (máy biến áp, đường dây …). 

- Giảm tổn thất điện áp trên đường truyền tải. Tăng khả năng truyền tải điện của đường dây và máy biến áp.


- Ta thấy rằng phần tổn hao công suất do 2 thành phần tạo ra. Thành phần do công suất tác dụng thì ta không thể giảm, nhưng thành phần do công suất phản kháng thì ta hoàn toàn có thể giảm được. Giảm tổn hao công suất dẫn đến giảm tổn thất điện năng. Nói nôm na ra là giảm tiền điện.

- Chính vì vậy thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN có tác dụng bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosφ. Và chúng ta cùng xem Video dưới đây của cha đẻ phát minh ra Thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện, làm thí nghiệm chứng minh sản phẩm trước các Kỹ sư, chuyên gia ngành điện ở Nam Định.


>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Bóng đèn đuổi muỗi 3 trong 1 TIDILED
[/chitiet]