[tintuc]
Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng icevn - Làm gì khi các thiệt bị điện lần lượt đòi nghỉ hưu ? Đây có lẽ nên bổ sung vào bộ sưu tập 10 vạn câu hỏi vì sao của thời đại mới. Bởi lẽ, các thiết bị điện hiện đại dường như là những sản phẩm không thể thiếu với đời sống con người. Ai cũng cần có ít nhất một thiết bị điện như điện thoại, máy tính… Lớn hơn là các thiết bị điện cho gia đình như tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa…

Thế nhưng, ngay đến cả con người cũng có tuổi thọ, con người đi làm cũng đòi nghỉ hưu. Thì làm sao những cỗ máy, máy móc có thể có khả năng làm việc quá lâu. Nhiều loại máy móc, thiết bị điện có tuổi thọ ngang với con người. Tuy nhiên, hàng ngày có 24h, con người lao động và nghỉ ngơi, còn máy móc thiết bị không ngơi nghỉ mà hoạt động suốt những năm tháng cuộc đời. Vậy nên, sẽ có nhiều gia đình gặp phải cảnh, suốt bao nhiêu năm thiết bị điện dân dụng hoạt động ổn định. Và đến một ngày đẹp trời, tất cả lại đồng loạt nghỉ hưu vì ngày trước chúng bắt đầu làm việc cùng thời điểm.


Điều này khiến cho bao nhiêu người giở khóc giở cười. 1 thiết bị ngừng hoạt động đã là khó khăn rồi mà hàng loạt các đồ dùng điện khác đều nghỉ thì chẳng khác nào biến cuộc sống gia đình trở về thời phong kiến cả. Vậy nên, cần phải có một cách nào đó để kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện hoặc để các thiết bị này không cùng 1 lúc hỏng hóc, đòi tiền tu bổ. Cách hay ho đó chính là sử dụng tụ bù tiết kiệm điện của trung tâm Trí Tuệ Bách Khoa. Sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện ra đời là thành quả sáng tạo, nghiên cứu, thử nghiệm của kỹ sư Trần Văn Tín – người Quảng Bình- Việt Nam.

Sản phẩm thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng icevn đã xuất hiện trên thị trường từ 2006. Từ đó đến nay, đã qua 3 lần cải tiến để phù hợp hơn với dòng điện lưới quốc gia cũng như hệ thống điện ở các hộ gia đình/ công ty/ xí nghiệp. Sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện có tác dụng kháng lại dòng điện sinh ra công năng vô ích, lượng công này vô tình làm cho máy móc giảm đi độ bền. Chính vì vậy mà tuổi thọ của thiết bị điện giảm đi đáng kể. Nhưng với thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng icevn, tuổi thọ của thiết bị điện được tăng lên nhờ không phải tải một lượng công năng vô ích nữa.
Ngoài ra, thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng icevn do Trí tuệ Bách khoa phân phối trên thị trường là hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo tất cả cấu tạo phù hợp với mạng điện Việt Nam nên hòa toàn có thể phù hợp với mọi gia đình và làm các thiết bị ổn định, chống cháy chập điện do các dòng điện trong mạnh xung công. Hạn chế được các hiện tượng này, tuổi thọ của máy móc, thiết bị điện hoàn toàn có thể duy trì độ ổn định lâu dài và còn tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng cho gia đình.