[tintuc]
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đang là trào lưu được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế đó, trí tuệ Bách Khoa xin giới thiệu một sản phẩm của người Việt 100%. Đó chính là sản phẩm Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN do kỹ sư nay là tiến sỹ Trần Văn Tín lên ý tưởng, thử nghiệm, sáng tạo và cho ra đời năm 2006.

Sản phẩm do Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam sản xuất ra, với 90% lao động là người khuyết tật tham gia sản xuất, nhưng tay nghề và sự cẩn trọng, tỷ mẩn tới từng chi tiết đã làm nên một sản phẩm chất lượng cao của người Việt. Nhiều người sử dụng đánh giá rất cao sản phẩm này nhờ vào tính năng vượt trội của sản phẩm có một không hai này. Những tính năng đó đều được dựa trên công thức, tính toán chính xác của kỹ sư Tín. Tụ bù tiết kiệm điện hoạt động trên nền tảng trừ hao đi các số điện năng không sinh công. Có nghĩa là mọi loại thiết bị đều cần công năng để vận hành, máy móc chuyển hóa điện năng thành công năng, nhưng 100% điện năng chỉ có thể chuyển hóa thành 80-90% công năng có ích cho máy. 10-20% còn lại là vô ích. Vì vậy thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN ra đời để xóa bỏ đi con số 10-20 kia đi. Biện pháp này hoàn toàn hợp pháp và có ích cho mọi nhà.


Nhưng điều chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây chính là sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện của Trí Tuệ Bách Khoa được sản xuất thủ công đảm bảo chính xác và an toàn đến từng chi tiết máy. Không giống như các sản phẩm công nghiệp hay nhập khẩu sản xuất dây chuyền có nhiều lỗi kyc thuật khác. Hơn nữa, hàng sản xuất trong nước có dấu đỏ của Bộ Công An về mọi chỉ tiêu an toàn và chức năng hiệu quả. Trong khi đó, các sản phẩm nhập ngoại đa số là do các thương nhân kinh doanh nhập về vì mục đích lợi nhuận cho doanh nghiệp mà ít quan tâm đến nhu cầu thật sự của khách hàng.

Nói về giá cả, sản phẩm thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN cũng có giá cả phải chăng, chưa tới 1 triệu đồng mà hạn sử dụng rất dài, có độ bền cao. Không chỉ vậy Trí Tuệ Bách Khoa còn đảm bảo bảo hành 2 năm cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi có tập hợp các kỹ sư điện hàng đầu đến từ trường Đại Học Bách Khoa Việt Nam. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như cách sử dụng đơn giản của tụ bù tiết kiệm điện.

Ngoài thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN, Trí Tuệ Bách Khoa còn cung cấp nhiều thiết bị đảm bảo an toàn điện và đều là hàng Việt Nam chất lượng cao để phục vụ nhu cầu người mua hàng Việt. Hãy tìm đến trí tuệ Bách Khoa để trở thành một người tiêu dùng Việt Nam thông minh!