[tintuc]
Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN là một sản phẩm điện dân dụng thông minh phù hợp với tất cả mọi gia đình. Điều này được khẳng định từ 2006 khi ra đời khiến cho mọi gia đình đều muốn sở hữu. Cơn sốt tiết kiệm điện năng cũng từ đó thành trào lưu vì sản phẩm này.

Nhu cầu sử dụng tăng cao cũng là khi những nhà thiết kế đưa ra thêm nhiều sản phẩm cùng tên gọi để cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường. Tuy vậy, thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN do nhà sáng chế Trần Văn Tín – cựu thủ khoa đại học Bách Khoa chế tạo ra vẫn là dòng sản phẩm ra đời đầu tiên và có tính năng vượt trội hơn cả. Điều này được chứng minh bằng lượng khách hàng tin dùng đối với tụ bù tiết kiệm điện ICEVN.

Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN là thành quả nghiên cứu nhiều năm của tác giả, bao gồm nhiều năm tháng thực nghiệm tại Liên Bang Nga. Cho tới 2006 sản phẩm sau nhiều lần kiểm duyệt, đã nhận được sự công nhận của khách hàng nói chung và cấp giấy phép của các cơ quan thẩm quyền nói riêng. Trong khi đó, ngay sau sự ra đời đầy thành cồng của ICEVN, hàng loạt sản phẩm cũng được gọi với cái tên tụ bù tiết kiệm điện ra đời nhanh chóng. Chúng cũng được copy các tính năng giống như sản phẩm tụ bù ICEVN, nhưng trên thực tế, chúng chỉ là các sản phẩm sao chép, không đầy đủ chức năng. Ví dụ thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN có thể đảm bảo giảm từ 30-50% công suất vô ích, thì các tụ bù nhái chỉ đảm bảo được 5 - 10%. Nhưng điều đáng nói là tụ bù nhái có hạn sử dụng rất thấp, các cơ sở bán hàng đều không nhận bảo hành với loại tụ bù của chính họ do biết được rằng tụ bù mình bán không ổn định. Ngược lại, với trí tuệ Bách Khoa, chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Các sản phẩm tụ bù bán ra là các sản phẩm đã được thử qua và có bảo hành từ 1 - 2 năm tùy theo loại tụ. Không chỉ vậy, giá thành của chúng tôi luôn ổn định chứ không thay đổi theo giá thị trường như các tụ trôi nổi khác.


Một sản phẩm hữu ích là sản phẩm đảm bảo được yêu cầu. Mong rằng người dùng thông minh sẽ tìm đến sản phẩm ICEVN để đảm bảo an toàn và giảm hao tổn điện năng cho nguồn điện chính gia đình mình.

Chúng tôi - Trí tuệ Bách Khoa – là nhà phân phối độc quyền sản phẩm tụ bù ICEVN của Tập Đoàn Thanh Niên tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Từ các ưu điểm vượt trội nêu trên, xin mời quý khách hàng đến với trí tuệ Bách Khoa để sở hữu thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN ưu việt về cả chất lượng và giá thành.

Trí tuệ Bách Khoa – uy tín với mọi khách hàng.