[tintuc]
Cuộc sống hiện đại, gia đình nào cũng có các nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị điện để phục vụ nhu cầu. Có thể kể đến một số các thiết bị như tủ lạnh, điều hòa, ty vi siêu mỏng, máy tính, loa thùng, máy giặt…Nhưng kinh tế không hẳn đã tỷ lệ với nhu cầu sử dụng, trong khi đó các sản phẩm kể trên tuy hữu ích rất nhiều nhưng lại tiêu thụ điện năng mạnh mẽ. Nhiều gia đình tuy đầy đủ tiện nghi nhưng lại phải chịu cảnh khốn đốn vì sử dụng cùng lúc các thiết bị điện khiến cho dòng điện sụt mạnh dẫn đến cháy nổ, thậm chí hỏng cả các thiết bị điện trong gia đình.

Vậy làm sao để vẫn đảm bảo các yêu cầu cuộc sống nói trên mà lại tiết kiệm được nguồn điện cũng như đảm bảo các chỉ số an toàn lưới điện? Một cách thông minh mà rất nhiều người đã và đang sử dụng chính là tìm đến sản phẩm thiết bị tụ bù tiết kiệm điện icevn của Trí Tuệ Bách Khoa. Dòng sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện có mặt trên thị trường từ 2006, là thành quả sáng chế của kỹ sư từng là thủ khoa đầu ra của đại học Bách Khoa. Sản phẩm tụ bù này đã trải qua nhiều nghiên cứu, thử nghiệm ở Liên Xô, chính vì vậy, chúng tôi cung cấp sản phẩm chuẩn công dụng, chính hãng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện hoạt động trên cơ sở vật lý đơn giản nhưng lại hữu ích vô cùng. Khi dòng điện từ nguồn ra các thiết bị thông qua dây dẫn, sẽ sinh ra hai loại dòng điện là dòng có ích và dòng phản kháng. Dòng điện có ích cung cấp điện chuyển đổi thành công năng vào tủ lạnh, máy giặt để hoạt động… Tuy nhiên 30-40% điện năng còn lại phản kháng lại dòng có ích, chúng tạo ra công năng vô ích, không có tác dụng cho thiết bị điện. Đó là nguyên nhân gây ra việc mất an toàn lưới điện hộ gia đình.

Thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện ra đời nhằm hạn chế tối đa tình trạng đó. Nó được cấu tạo với bộ phản kháng đẩy ngược và hút dòng điện vô ích, biến đổi thành dòng có ích sinh công. Vì vậy mà các thiết bị sẽ tăng được khoảng 30-50% công có ích. Cũng có nghĩa, thiết bị ổn định hơn mà nguồn điện lại không tiêu tốn. Như vậy đương nhiên giá thành phải trả cho hóa đơn điện cũng giảm đi phần nào. Chỉ cần vài chục số điện 1 tháng, gia đình bạn vẫn tha hồ sử dụng mọi thiết bị điện như ý muốn.

Công dụng của Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện thật tuyệt vời, các bạn hãy đến với trí tuệ Bách Khoa để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và sở hữu sản phẩm hữu ích với mọi gia đình Việt.

[/tintuc]