[tintuc]
Mỗi thời đại diễn tiến trong quá trình của lịch sử đều là sự thay đổi của cơ sở vật chất. Con người chuyển từ đồ đá sang sắt đồng rồi sang thời hiện đại… Cho tới bây giờ chúng ta đang sử dụng những thứ vật chất thông minh hơn. Nhưng điểm yếu là mọi thứ chúng ta dùng đều cần tới năng lượng. Và 1 nguồn năng lượng không thể thiếu đó chính là năng lượng điện.

Khi sử dụng điện cho các vật dụng trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta đã vô tình tiêu hao một lượng đáng kể những điện năng mà phải dùng nhiều công sức khai thác từ thiên mới có được. Cũng từ đó, con người tạo ra sản phẩm để dùng điện một cách có ích và triệt để nhất. Sản phẩm ấy mang tên thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng được quảng cáo với công dụng tuyệt vời. Nhưng thực tế, với bản chất là một sản phẩm để tiết kiệm điện chứ không phải hao tổn hay ăn cắp nguồn điện quốc gia nên tụ bụ chính hãng, đúng chuẩn có một số các thông số và chỉ tiêu riêng biệt mà các tụ bù giả không có được.

Thứ nhất. Tụ bù điện năng chính hãng có bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. Thiết bị này do người Việt sản xuất và kinh doanh từ 2006. Thứ hai, tụ bủ tiết kiệm điện có khả năng giảm thiểu tối đa điện tiêu hao trong các gia đình công xưởng… Về các thông số kỹ thuật, thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng có các đặc điểm sau:

- Hình khối vuông kích thước khoảng 15 nhân 15

- Trọng lượng khoảng 0.5 kg

- Có hướng dẫn sử dụng cụ thể kèm theo sản phẩm

- Là sản phẩm được viện Khoa học hình sự của Bộ Công An giám định năm 2006

Nếu các sản phẩm bất kỳ mang nhãn mác tụ bù tiết kiệm điện hay được quảng cáo dưới hình thức có khả năng bù điện, kháng dòng mạnh thì đó đều là sản phẩm nhái. Sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện của trí tuệ Bách Khoa được thiết kế và lắp ráp thủ công theo từng chi tiết và sản phẩm để đảm bảo độ chính xác, an toàn và kỹ thuật khéo léo không thể làm giả, làm nhái. Khi sử dụng, các tính năng của tụ bù TCVNE sẽ vượt trội hơn các tụ bù nhái. Hãy yên tâm hoàn toàn vì thiết bị tụ bù tiết kiệm điện  năng của chúng tôi là hợp pháp và được cấp phép đảm bảo hoàn toàn.

Trên đây là những điều người dùng nhât định phải biết khi sử dụng tụ bù điện năng cho gia đình mình. Bạn hãy là những người sử dụng thông minh. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam các bạn nhé.