[tintuc]
Với các bài giới thiệu trước đây của trí tuệ Bách Khoa, đã giới thiệu qua rất nhiều về các tính năng của thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện. Đa số khách hàng đều rất yêu thích và mong muốn được sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, trong khi tư vấn cho khách hàng, chúng tôi liên tục nhận được các câu hỏi về nguồn gốc của tụ bù tiết kiệm điện. Những câu hỏi quen thuộc như:

- Ai đã sáng tạo và thiết kế ra sản phẩm này ?
- Vì đâu mà người ta lại nghĩ ra tụ tiết kiệm điện ?
- Làm như thế nào để chúng tôi tin vào sản phẩm tụ điện này ?

Những câu hỏi như vậy suy cho cùng cũng nhằm mục đích làm rõ thông tin chính xác của sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện. Khi nắm được các thông tin đó, khách hàng tuyệt đối tin tưởng vào sản phẩm vì gốc gác an toàn, thực tế và giá trị hữu ích cực kỳ lớn.

Bài viết này sẽ tóm tắt lại một lần nữa câu trả lời của chúng tôi về nguồn gốc của thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện:

Thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện được khởi phát từ ý tưởng của nhà sáng chế Trần Văn Tín. Ông là một kỹ sư quê gốc Quảng Nam, chính từ những tò mò dần thành niềm đam mê với đồ điện, linh kiện điện tử… ngay từ khi còn trên ghế nhà trường nên ông đã phát hiện ra nguyên lý dùng điện ở gia đình. Việc sử dụng điện bao giờ cũng tiêu tốn 2 loại điện năng là năng lượng có ích và năng lượng vô ích. Ông tự đặt ra câu hỏi tại sao chúng ta vẫn phải trả tiền cho năng lượng vô ích mà ta không hề được sở hữu trong khi đồng tiền kiếm được không hề dễ dàng. Vậy là các ý tưởng để xử lý dạng năng lượng vô lý ra đời. Sau nhiều năm lần lượt thử nghiệm, tìm tòi, khám phá các phương pháp, ông đã có những thành quả đầu tiên. Năm 1987, với kết quả thủ khoa đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, ông được nhận học bổng du học tại Liên Xô và tiếp tục quá trình chế tạo ra thiết bị tụ bù tiết kiệm điện hoàn chỉnh và an toàn. Sản phẩm đã được nhận bằng sáng chế và trở thành một sản phẩm điện dân dụng không thể thiếu với mọi gia đình.


Đó chính là nguyên nhân, nguồn gốc ra đời của thiết bị tụ bù tiết kiệm điện. Với sự chân thành, bộ óc chuyên nghiệp ham học hỏi nhà sáng chế Trần Văn Tín đã đem đến cho chúng ta một sản phẩm hợp pháp, hợp lý, giá trị cho chính gia đình của mình. Trí tuệ Bách Khoa mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người với sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện.

Thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện – tiết kiệm chi phí tiêu dùng triệt để cho mọi gia đình !

[/tintuc]