[tintuc]
Bạn đã bao giờ nghe nói tới thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng chưa? Điện là một nhu cầu thiết yếu đối với tất cả mọi gia đình. Ai cũng cần ít nhất 1 nguồn điện để duy trì các hoạt động thường ngày. Điều này là lẽ đương nhiên bởi vì cuộc sống hiện đại khiến con người bị lệ thuộc vào nguồn năng lượng này.

Nhưng điện không phải là thứ miễn mà chúng ta phải trả tiền để mua nó về sử dụng. Hầu hết mọi thiết bị trong gia đình đều cần dùng điện. Chính vì vậy hàng tháng chúng ta phải trả 1 khoản không nhỏ cho các hóa đơn tiền điện đã dùng. Con số phải trả cũng tăng theo mức độ chúng ta sử dụng. Những năm đầu 2000, khi các thiết bị điện, điện dân dụng còn chưa được sử dụng quá nhiều thì đất nước ta vẫn còn những câu chuyện như nhà hàng xóm tốn 15 ngàn tiền điện còn nhà mình tốn đến vài trăm. Vì chỉ nhà mình sử dụng các thiết bị ngốn điện hơn nên mới tốn kém. Nhưng đến những năm 2010 đổ lại đây, hầu hết mỗi nhà đề sở hữu ít nhất 1 chiếc tủ lạnh hay 1 chiếc ti vi, quạt gió để làm mát, phục vụ nhu cầu đời sống.


Vậy nên, nhà nhà, người người đều phải thanh toán các hóa đơn điện rất cao do nhiều thiết bị điện. Đã chẳng còn cảnh người ít kẻ nhiều như những năm về trước. Điều này tạo nên một sự công bằng xã hội, tuy vậy tình trạng hóa đơn điện quá nhiều tiền cũng lại trở thành 1 mối lo cho đồng lương của nhiều gia đình. Bởi lẽ, khi nhu cầu con người càng cao, giá cả điện cũng tăng theo để đảm bảo khai thác cung ứng đủ điện và tu sửa các đường dây tải điện. Nếu không tăng giá điện, ngành điện Việt Nam – ngành độc quyền này sẽ không có kinh phí để đảm bảo cấp phát điện đầy đủ cho nhân dân. Đây là một điều dễ hiểu giống như cơ chế thị trường mà thôi.

Cũng từ đó, chúng ta cần có các biện pháp để giảm chi phí, tiết kiệm điện để bớt đi các con số trong hóa đơn điện. Cách hay ho nhất chính là sử dụng thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng do chính người Việt phát minh. Khi sử dụng loại tụ bù tiết kiệm điện năng này, mỗi gia đình sẽ đảm bảo được việc trừ hao đi khoảng 10-20% mức độ tiêu thụ điện. Thử so sánh mà xem, một tháng chi trả khoảng 3-5 triệu đồng tiền điện, vậy mức 20% được giảm đi đó có phải là một tiết kiệm không hề nhỏ.

Tụ bù tiết kiệm điện năng đã, đang và sẽ là một giải pháp sáng kiến tốt nhất để chúng ta lãng quên những hóa đơn tiền điện với giá khủng đang phải trả thường kỳ. Hãy tìm ngay đến Trí tuệ Bách Khoa để tìm hiểu về thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng chính hãng của người Việt Nam.