[giaban]180,000 đ[/giaban] [mota]
- Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc.
- Tặng thêm 1 đui đèn kèm theo.
- Phạm vi sử dụng: 8m3
- Công suất: 9W
- Điện thế: 220v - 50/60Hz
- Tản nhiệt Led trên nhôm
- Đui xoay: Đuôi E27
- Tuổi thọ: 30.000 giờ
- Trọng lượng: 156gr
- Xuất xứ: Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng - 1 đổi 1
[/mota] [chitiet]
Xin Lưu Ý khách hàng: Đây là loại Bóng Đèn Đuổi Muỗi 1 Chế Độ chỉ để dùng Đuổi Muỗi. Hiện tại loại bóng 3 chế độ Công ty ngưng sản xuất vì chất lượng chưa ổn định cần cải tiến thêm. Rất mong quý khách thông cảm.

Khách hàng muốn làm Đại lý liên hệ: 0981.73.72.73

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUỖI TRÁNH XA NGÔI NHÀ CỦA BẠN ?


​Bạn, con bạn, gia đình bạn đang đối mặt với nguy hiểm khi xung quanh toàn là muỗi đặc biệt là vào mùa mưa. Từ bây giờ bạn hãy yên tâm vì đã có Bóng Đèn Đuổi Muỗi Tidiled. Hãy xem video dưới đây tại sao nó lại tuyệt vời như vậy.


Bạn rất hiểu những căn bệnh do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, nhiễm vi rút West Nile, sốt rét, sốt vàng da, bệnh đầu đỏ do viruts Zika, viêm não nhật bản... và bạn đang tìm cách đuổi muỗi bằng cách dùng vợt bắt muỗi, máy đuổi muỗi, bình xịt muỗi, .... nhưng không hiệu quả, tốn chi phí, và không an toàn cho sức khỏe.


Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled với công nghệ hạt Proton khiến muỗi và các loại côn trùng không chịu được và sẽ phải tránh xa. Bật đèn đuổi muỗi 20 phút trước khi đi ngủ, bạn và con bạn sẽ có giấc ngủ ngon.

.

- Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi.
- Hiệu quả đuổi muỗi tuyêt vời và tiết kiệm điện đến 80% điện năng. Vì là công nghệ đèn Led
- Độ bền lên đến 30.000 giờ
- Đèn ánh sáng vàng: Đuổi muỗi và có thể dùng thay thế đèn ngủ.
- Đèn ánh sáng trắng: Thắp sáng như bóng đèn Led thông thường.
- Đèn ánh sáng ấm: Dùng để học tập...

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt hiểu quả đuổi muỗi đến 80%. Trực tiếp áp dụng và thí nghiệm thành công ở địa danh có nhiều muỗi gây hại đến sức khỏe con người nhất, đó là (Trung tâm phòng trống Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Tỉnh Hà Giang)


Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled là sản phẩm cao cấp của Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam, các sản phẩm của Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam luôn chú trọng về chất lượng, nên rất tự tin vào sản phẩm của mình, thời gian bảo hành 12 tháng - 1 đổi 1. Không lo chập cháy, không lo sét đánh, vì sản phẩm có con tụ chống sét bên trong.


Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra các sản phẩm mang đến sự tiện ích, giá trị thật sự tới người tiêu dùng như: Bóng đèn Tuýp led tích điện cao cấp, bóng đèn led tích điện, thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện năng...

Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled thích hợp dùng ở phòng ngủ gia đình, quán ăn, nhà hàng, quán cafe, sân vườn, chuồng trại.

Tại các nhà hàng, quán cafe sân vườn, việc bạn phải dùng nhan muỗi để đuổi muỗi cho khách hàng yên tâm ngồi thưởng thức các món tại quán, nhưng mùi hương thì thật là khó chịu. Quán bạn đẹp gần bờ kênh, sông nước nhưng vùng này nhiều muỗi, thiêu thân... bạn đã cố gắng dùng nhan muỗi đuổi vào chiều tối cho muỗi đỡ vo ve bên cạnh khách hàng. Nhưng rồi mùi khói, mùa nhan muỗi ấy lại làm cho một ít khách hàng của mình khó chịu thêm.....đúng là lợi bất cập hại.

Bạn Đã Bao Giờ Từng Nghĩ Tới Dùng Ánh Sáng Để Đuổi Muỗi ?

Thật sự Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled cực kỳ hiệu quả. Vừa đuổi được muỗi, lại vừa làm cho quán sân vườn của bạn Đẹp lung linh khi về đêm. Với ánh sáng vàng tạo cảm giác gần gũi hơn, vui vẻ, nhẹ nhàng hơn...điều này tạo lợi thế cho quán ngày càng đông khách hơn.

Tại các trang trại trăn nuôi, Muỗi từng ngày đe dọa bệnh dịch, sức khỏe của gia súc. Bạn đã dùng rất nhiều biện pháp đuổi muỗi nhưng thật sự chưa hiệu quả, tốn thời gian, nhiều chi phí. Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled vừa giúp bạn tiết kiệm điện chiếu sáng, vừa đuổi muỗi tránh xa gia súc, hiệu quả kinh tế cho năng suất vật nuôi sẽ cao hơn vì nguy cơ bệnh dịch được hạn chế.

Ngay bây giờ hãy mua bóng đèn đuổi muỗi Tidiled để bảo vệ người thân trong gia đình, ổn định kinh tế, ổn định cuộc sống của bạn. Đơn hàng khi mua 2 bóng trở lên miễn phí vận chuyển toàn quốc.


>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng icevn[/chitiet]