[tintuc]

Kinh doanh quán net, ai cũng đều phải chuẩn bị tâm lý cho chỉ số công tơ điện tăng cao đột biến có thể lên đến vài triệu một tháng. Với những đầu máy loại khủng ngốn điện năng lớn ấy để thu được lợi nhuận, những chủ đầu tư quán net đã tìm cách khắc phục như thế nào?

Trước tiên các chủ quán net tìm hiểu các đường dây dẫn truyền có bị thất thoát điện hoặc bị kẻ gian ăn cắp qua đường lưới điện nhà mình hay không. Sử dụng, tụ bù tiết kiệm là một giải pháp hiệu quả. Phương pháp tiết kiệm điện bằng tụ bù được nghiên cứu bởi chuyên gia công nghệ hàng đầu trường đại học Bách Khoa, Tụ bù điện ICEVN được Bộ Công An giám định số 672/21CB 17/2/2006, từ 2006 sản phẩm đã được cấp phép cho người tiêu dùng sử dụng trong các hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng,…và đến nay được đông đảo các gia đình, doanh nghiệp, các cơ quan,... sử dụng nhằm tiết kiệm điện, giảm bớt chi phí cho việc sử dụng điện.


Tụ bù tiết kiệm điện hoạt động dựa trên nguyên lý bù lượng công suất phản kháng (công suất vô ích) do các thiết bị điện sản sinh ra. Thông thường các thiết bị điện hoạt động sản sinh ra 2 loại công suất: công suất có ích có tác dụng giúp các động cơ hoạt động, loại thứ 2 là công suất phản kháng (công suất vô ích), lượng công suất này sinh ra gây ra do tính cảm ứng của các loại phụ tải như : động cơ điện, máy biến áp, các bộ biến đổi điện áp…

Để đánh giá sự ảnh hưởng của công suất phản kháng đến hệ thống điện người ta sử dụng hệ số công suất cosphi. Vì vậy người ta luôn tìm cách nâng cao hệ số cos để bù lại lượng công suất phản kháng, hạn chế ảnh hưởng của nó đến lượng điện năng tiêu thụ. Do công suất phản kháng không sinh công nhưng lại tiêu tốn một lượng điện năng đáng kể trong hệ thống điện. Tìm đến biện pháp bù công suất phản kháng hiệu quả nhờ tụ bù tiết kiệm điện cuản Bách Khoa được nhiều người tin đùng do tính năng bù công suất phản kháng hiệu quả, giúp gia đình tiết kiệm đáng kể lượng điện năng, tụ bù đến 40% lượng công suất phản kháng sinh ra.

Áp dụng những tính năng từ tụ bù tiết kiệm điện, các chủ quán net nói riêng và nhiều doanh nghiệp khác nói chung đã tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, từ đó khoản doanh thu hàng tháng tăng cao, nhờ đó sử dụng nguồn vốn để đầu tư thêm nhiều trang thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh.

Cũng chính bởi vậy tụ bù đang dần được biết đến với nhiều gia đình, giúp giới nội trợ giảm bớt được 1 phần chi phí chi tiêu hàng tháng.

Tìm hiểu và sử dụng tụ bù tiết kiệm điện để tiết kiệm điện năng hiệu quả!


Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc

[/tintuc]