[tintuc]

Hiệu quả tiết kiệm điện năng của thiết bị Tụ bù ICEVN đã được Bộ Công An giám định và đông đảo người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng. Vậy tóm lại Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN tiết kiệm được bao nhiêu điện năng cho gia đình? Câu hỏi băn khoăn này của quý khách hàng sẽ được Trí tuệ Bách khoa chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!


1.Sự tiết kiệm điện năng từ thiết bị tiết kiệm điện được quảng cáo trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường chuyên bày bán, cung cấp thiết bị tiết kiệm điện cho gia đình rất sôi động. Các thiết bị tiết kiệm điện được quảng cáo rất chi tiết và hấp dẫn. Chẳng hạn như thiết bị có khả năng tiết kiệm điện từ 40%, thậm chí 70% lượng điện tiêu thụ mỗi tháng của gia đình. Cụ thể, những thiết bị tiết kiệm điện được nhập từ Hàn Quốc, Anh có thể giúp đảo chiều, tiết kiệm được tới 40%-50% điện năng tiêu thụ; Còn những thiết bị tiết kiệm điện được nhập từ Malaysia thì có thể tiết kiệm được khoảng 30% lượng điện tiêu thụ nhưng giá cao gấp 3-4 lần, phổ biến ở mức 1,7 triệu đồng đến trên 2 triệu đồng/chiếc.

Tuy nhiên, đấy chỉ là quảng cáo mà thôi và hậu quả chỉ có người tiêu dùng hứng chịu. Theo các chuyên gia về điện của trường Đại học Bách khoa Hà Nội thì các bộ tiết kiệm điện kiểu này không giúp được gì trong việc giảm tiêu thụ điện năng trong gia đình. Các thiết bị được quảng cáo trên thị trường có khả năng tiết kiệm điện từ 30%-40% điện năng, người dùng chỉ cần cắm thiết bị đó vào cùng ổ cắm với thiết bị, đồng hồ sẽ quay chậm,…là cách lừa bịp, không thể có thiết bị nào như thế.

2. Tụ bù ICEVN tiết kiệm được bao nhiêu điện năng cho gia đình?

Sự thực là không có thiết bị tiết kiệm điện năng nào có khả năng làm giảm tiêu thụ điện năng của gia đình bằng cách khiến cho đồng hồ quay chậm, vậy Tụ bù ICEVN tại sao lại có thể tiết kiệm được điện năng? Chắc hẳn rằng đây chính là câu hỏi thắc mắc lớn nhất của người tiêu dùng.

Tụ bù ICEVN không làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế - điều này đã được Bộ Công An giám định, mà Tụ bù ICEVN khi lắp vào mạng điện sẽ đóng vai trò như một tù bù, bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi để làm giảm tổn hao công suất và điện áp trong mạng điện, tăng khả năng truyền tải cho đường dây, từ đó có khả năng tiết kiệm được điện năng.

Bộ Công An đã giám định Tụ bù ICEVN có thể tiết kiệm được 30%-40% công suất vô ích cho các thiết bị điện trong gia đình tương đương với 10%-20% lượng điện năng tiêu thụ.


Trong vô vàn sự lựa chọn địa chỉ bày bán thiết bị Tù bù ICEVN thì Trí tuệ Bách khoa là đại lý phân phối chính thức, địa chỉ cung cấp Tụ bù ICEVN chính hãng nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trên thị trường.

Trí tuệ Bách khoa mang đến cho quý khách hàng giá thành Tụ bù ICEVN tốt nhất trên thị trường cộng với chế độ bảo hành 24 tháng khách hàng có thể đổi trả nếu như phát hiện lỗi phát sinh, cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phát huy tác dụng.

Đặc biệt, khi mua Tụ bù ICEVN tại Trí tuệ Bách khoa quý khách hàng còn được khuyến mãi thêm một bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000 VNĐ.

Mọi thắc mắc về Tụ bù ICEVN xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc



Xem thêm: Tụ bù tiết kiệm điện khách hàng ưu ái lựa chọn nhất
[/tintuc]