[tintuc]

Bất kể gia đình nào cũng luôn mong muốn cắt giảm được chi phí tiền điện để tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt cho gia đình mình. Nắm bắt được tâm lý này nên nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời các thiết bị tiết kiệm điện, nhưng các sản phẩm đó lại không mang lại hiệu quả sử dụng đáng kể cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, người tiêu dùng lại hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN. Vậy Tụ bù ICEVN có thực sự mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình? Bài viết dưới đây sẽ lý giải đầy đủ về vấn đề này. Mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!



1.Tại sao nhiều thiết bị tiết kiệm điện không mang lại hiệu quả trong sử dụng?

Trước những lời rao bán thiết bị tiết kiệm điện có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm được 40%, thậm chí 70% điện năng tiêu thụ mỗi tháng cộng với việc được trực tiếp quan sát tận mắt người bán hàng cắm thiết bị đó vào ổ điện và đồng hồ liền quay chậm hẳn thì nhiều người tiêu dùng đã không tiếc tiền sẵn sàng mua ngay về cho gia đình của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì người tiêu dùng lại hối tiếc vì sản phẩm không mang lại hiệu quả thực sự như lời quảng cáo.

Có bao giờ quý khách hàng băn khoăn rằng: Tại sao nhiều thiết bị tiết kiệm điện không mang lại hiệu quả trong sử dụng chưa? Thực ra, các chuyên gia điện đã khẳng định rằng: Không có thiết bị nào có thể làm giảm khả năng tiêu thụ điện năng của các thiết bị khác, mà nếu có cũng là ăn cắp điện mà thôi. Vậy nên, đa số các thiết bị tiết kiệm điện được bày bán trên thị trường không giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được điện năng.

2. Tụ bù ICEVN tiết kiệm điện năng cho gia đình như thế nào?

Khác với các thiết bị tiết kiệm điện trên thị trường, Tụ bù ICEVN khi lắp vào mạng điện đóng vai trò như một Tụ bù công nghiệp, bù công suất phản kháng và nâng cao hệ số công suất cosphi để làm giảm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải cho đường dây, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực như ban đầu của nhà sản xuất nhờ đó mà tiết kiệm điện năng.

Nguyên lý hoạt động của Tụ bù ICEVN như vậy không chỉ giúp người tiêu dùng cắt giảm được chi phí điện năng mà còn bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình.

3. Nên mua Tụ bù tiết kiệm ICEVN ở đâu?

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN chất lượng, chính hãng do GS.TS. Trần Văn Tín sáng chế, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành 24 tháng đổi trả hoàn toàn và cam kết hoàn tiền 100% nếu không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Nếu như quý khách hàng  có nhu cầu sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé.

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc


[/tintuc]