[tintuc]

Bạn đã được nghe đến sản phẩm mang tên Tụ bù tiết kiệm điệnnăng chưa? Vậy thực chất Tụ bù tiết kiệm điện năng là gì? Trong bài viết này, Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ giải thích cặn kẽ cho quý khách hàng quan tâm. Mời các bạn dành chút ít thời gian theo dõi nhé!


Tụ bù tiết kiệm điện năng đã được Viện Khoa học hình sự của Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006. Đây cũng là một thiết bị rất quan trọng trong công nghiệp và có rất nhiều quy định của điện lực về sản phẩm này. Giống như tên gọi của nó Tụ bù là một loại thiết bị ngành điện được lắp đặt trong hệ thống điện với tác dụng nâng cao hệ số công suất cosphi.

Vậy hệ số cosphi là gì? Hệ số cosphi có ảnh hưởng đến việc sử dụng điện của chúng ta như thế nào? Hệ số cosphi chính là hệ số công suất. Công suất truyền từ nguồn đến tải luôn tồn tại 2 thành phần là công suất tác dụng và công suất phản kháng. Đặc trung cho khả năng sinh ra công hữu ích của thiết bị chính là công suất tác dụng, sử dụng đơn vị W hoặc kW. Còn công suất phản kháng mặc dù không sinh ra công hữu ích nhưng chúng lại vô cùng cần thiết cho quá trình biến đổi năng lượng điện thành các dạng năng lượng khác, hoặc từ năng lượng điện sang chính năng lượng điện. Hẹ số công suất càng cao thì thành phần công suất tác dụng càng cao và máy đương nhiên sẽ sinh ra được nhiều công hữu ích. Khi người tiêu dùng sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng thì nguồn chỉ cung cấp một phần công suất phản kháng, phần còn lại do tụ bù sẽ bù vào kéo theo công suất tác dụng sẽ được tăng lên.
Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng như: tiết kiệm chi phí điện năng mỗi tháng, góp phần ổn định dòng điện, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của các thiết bị điện trong gia đình, xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,..

Trí tuệ Bách khoa chuyên cung cấp các sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng 100% sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện thì vui lòng liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!


Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc
[/tintuc]