[tintuc]

Bạn đang có ý định mua sắm thiết bị tiết kiệm điện năng cho gia đình thân yêu của mình? Gia đình bạn đang muốn cắt giảm điện năng hiệu quả nhất? Vậy thì mời các bạn dành ra chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ có được câu trả lời mà mình cần cũng như những thông tin hữu ích dành cho mình.



1.Tìm hiểu những thiết bị tiết kiệm điện làm đồng hồ quay chậm trên thị trường

Trong tình trạng xăng tăng giá cộng với những chiêu quảng cáo thiết bị có khả năng tiết kiệm điện từ 40% đến 70% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, nhiều quý khách hàng đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền để sắm những thiết bị này về cho gia đình mình sử dụng với mong muốn tiết kiệm được điện năng. Đây là tâm lý chung của người tiêu dùng, vì chỉ cần bỏ ra một số tiền để sắm một thiết bị giúp gia đình giảm thiểu được gần 1 nửa lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng thì ai cũng rất hứng thú. Không những vậy, để cho quý khách hàng thực sự nóng lòng muốn mua ngay thiết bị tiết kiệm điện mà những người bán hàng còn trực tiếp gắn thiết bị này vào ổ điện rồi cho khách hàng quan sát tận mắt việc đồng hồ quay chậm hẳn. Liệu đây có phải là sản phẩm mà khách hàng nên sử dụng?

Nếu như các bạn thường xuyên cập nhật tin tức thì sẽ hiểu ngay bản chất của vấn đề. Thực ra, những người bán hàng muốn bán được hàng nên đã tắt một số thiết bị điện trong cửa hàng sau khi cắm thiết bị tiết kiệm điện vào để tạo dựng lòng tin nơi khách hàng. Vậy nên, những thiết bị tiết kiệm điện có khả năng làm đồng hồ quay chậm được bày bán trôi nổi hoăc nhập khẩu trên thị trường rất đáng nghi ngại vì không mang lại hiệu quả tiết kiệm điện thực sự. Và các chuyên gia điện đã cảnh báo rằng: nếu thực sự có thiết bị điện có khả năng làm giảm lượng điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện khác thì đó là thiết bị ăn cắp điện chứ không phải tiết kiệm điện, do vậy quý khách hàng cần quan tâm tìm hiểu kĩ lưỡng hơn.

2. Tại sao Tụ bù điện ICEVN không làm sai lệch chỉ số điện kế mà vẫn tiết kiệm được điện năng?



Trên thị trường cung cấp các thiết bị tiết kiệm điện thì người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất vào sản phẩm mang tên Tụ bù ICEVN. Được biết Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN này không làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế, vậy tại sao Tụ bù ICEVN vẫn có khả năng tiết kiệm điện? Câu trả lời là Tụ bù ICEVN lắp vào mạng điện hoạt động giống như một tụ bù công nghiệp, bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi, làm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải cho đường dây, do đó tiết kiệm được điện năng.

Chính Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công An đã giám định Tụ bù ICEVN không có tác dụng làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế. Vậy nên quý khách hàng nên sử dụng sản phẩm này để giúp gia đình mình tiết kiệm được điện năng hiệu quả nhất.

3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN ở đâu?

Trí tuệ Bách khoa là một trong những địa chỉ cung cấp Tụ bùtiết kiệm điện năng ICEVN chính hãng, chất lượng do GS.TS. Trần Văn Tín sáng chế, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, kèm theo chế độ bảo hành 24 tháng và khuyến mãi thêm 1 bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000VNĐ dành tặng cho quý khách hàng nhân dịp Tết đến Xuân về.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thì hãy liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa nhé!

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

[/tintuc]