[tintuc]

Hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn ngày một leo thang mà lại không thể cắt giảm nhu cầu sử dụng điện năng của gia đình? Bạn đau đầu vì khoản tiền bỏ ra chi trả cho tiền điện mỗi tháng? Vậy thì đã đến lúc bạn nên sắm cho gia đình mình thiết bị tiết kiệm điện năng siêu thông minh mang tên Tụ bù tiết kiệm điệnICEVN phiên bản 3 ngay thôi.


Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN có nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam, được Viện Khoa học Hình sự của Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006 và sử dụng Công nghệ của xứ sở Kim chi – Hàn Quốc.

Lợi ích của sản phẩm tụ bù điện ICEVN phiên bản 3: giúp hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy tiết kiệm được từ 35%-45% số lượng tiêu thụ điện năng mỗi tháng; lam ổn định dòng điện; giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ các thiết bị, đồ dùng điện; tiết kiệm chi phí chi trả cho tiền điện và chi phí thay mới cho các đồ dùng, thiết bị điện bị hỏng hóc.

Ngoài ra, ổ cắm mặt trước của Tụ bù có khả năng bảo vệ và lam mát tủ lạnh, chống nhiễu máy vi tính, ti vi, kéo dài độ bền cho các thiết bị điện trong văn phòng và gia đình.


Hướng dẫn sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN phiên bản 3: Sản phẩm Tụ bù này dễ dàng được gắn vào bất kì ổ cắm nào ở sau đồng hồ và ở cuối nguồn điện để mang lại hiệu quả sử dụng ở mức cao nhất.

Việc kiểm tra Tụ bù diễn ra như sau: quý khách hàng thực hiện gắn phích cắm thiết bị này vào mạng điện gia đình hoặc xí nghiệp, lưu ý không tải mặt trước. Sau thời gian khoảng 30 giây rút phích ra sẽ thấy đèn công tắc đỏ còn sáng từ 1 giây đến 3 giây hoặc không sáng thì bạn có thể sử dụng tua vít chạm 2 nhíp cắm có nẹt lửa là tốt.

Lưu ý, khi quý khách hàng rút phích cắm ra không nên chạm tay vào nhíp cắm 3 giây để xả tụ.

Nếu như quý khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN phiên bản 3 này thì hãy trưc tiếp liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]