[tintuc]

Bạn nhận thấy sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng nên có ý định mua sắm thiết bị này? Bạn băn khoăn không biết thời điểm nào thích hợp nhất để lắp đặt Tụ bù cho gia đình? Vậy thì bài viết dưới đây của Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa được những băn khoăn đấy cũng như có được quyết định đúng đắn nhất dành cho gia đình thân yêu của mình.



1.Những lợi ích mà Tụ bù tiết kiệm điện mang lại cho gia đình bạn

Các chuyên gia về điện đã chia sẻ rằng: Theo thời gian các thiết bị điện sẽ giảm độ bền và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên dẫn đến việc gia đình bạn phải chi trả ngày một nhiều hơn về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Khi lắp đặt Tụ bù tiết kiệm điện thì sẽ giảm tối thiểu công suất phát sinh, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất để làm tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện. Như vậy, gia đình bạn vừa tiết kiệm được điện năng vừa tiết kiệm được chi phí cho hóa đơn điện mỗi tháng và chi phí mua mới các thiết bị điện.

Không những vậy, Tụ bù còn có khả năng ổn định dòng điện, chống nhiễu Tivi, bảo vệ ổ cứng máy tính nâng cao độ bền ổ cứng máy tính 50%, giảm nhiệt của các thiết bị điện,…Do vậy, nếu gia đình bạn sử dụng dòng điện chập chờn, thường xuyên tăng giảm đột ngột thì nên sắm ngay Tụ bù tiết kiệm điện nhé!


Với những lợi ích mà Tụ bù tiết kiệm điện năng mang lại như trên đây thì chắc hẳn rằng quý khách hàng đã trả lời được câu hỏi: Thời điểm thích hợp nhất để lắp đặt tụ bù cho gia đình? Vâng! Dòng điện nước ta rất không ổn định nên chúng ta thường xuyên phải mua sắm thay mới các thiết bị điện, cộng với nhu cầu sử dụng điện năng ngày càng lớn như hiện nay thì nếu có thể gia đình bạn nên sắm ngay Tụ bù tiết kiệm điện.

3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện chất lượng ở đâu?

Nếu như quý khách hàng mong muốn sở hữu Tụ bù tiết kiệm điện thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Mua Tụ bù tiết kiệm điện tại Trí tuệ Bách khoa quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm Tụ bù chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường cũng như được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trí tuệ Bách khoa bảo hành Tụ bù tiết kiệm điện 24 tháng, đổi mới hoàn toàn và cam kết hoàn tiền 100% nếu thiết bị không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Khi mua Tụ bù tiết kiệm điện năng Trí tuệ Bách khoa khuyến mại cho khách hàng bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000đ.

Mọi thắc mắc về Tụ bù tiết kiệm điện thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!
Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]