[tintuc]

Bạn vẫn chưa thực sự tin tưởng về sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng cho gia đình? Bạn không hiểu vì sao gia đình bạn lại nên sử dụng thiết bị tiết kiệm điện năng? Vậy thì bài viết dưới đây của Trí tuệ Bách khoa chúng tôi chắc chắn sẽ thuyết phục được các bạn và thay đổi cách nghĩ của các bạn. Mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!

Theo thời gian sử dụng thì các thiết bị điện gia dụng trong gia đình bạn sẽ xuống cấp về độ bền, điều đó cũng tương đồng với việc là lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên nhanh chóng. Do vậy, bạn đương nhiên sẽ phải chi trả nhiều hơn cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng, phần điện bị hao tổn do thất thoát qua các thiết bị có công suất cao đã lỗi thời và đặc biệt bạn còn phải thường xuyên bỏ ra một số tiền không nhỏ cho việc thay thế các đồ gia dụng hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Điều này sẽ xảy ra liên tục với những dòng điện không ổn định hoặc sử dụng điện quá tải.


Để cắt giảm những chi phí phát sinh không cần thiết đó cũng như là cắt giảm hóa đơn tiền điện đáng kể mỗi tháng cho gia đình bạn nên sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng đã ra đời đáp ứng mong mỏi của đông đảo người tiêu dùng. Tụ bù này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được từ 35% - 45% công suất vô ích, tương đương với từ 5%-10% điện năng tiêu thụ. Như vậy, rõ ràng từ đó sẽ giúp bạn giảm thiểu được số tiền phải chi trả cho lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình mình.

Hiện nay, có khá nhiều loại Tụ bù tiết kiệm điện năng được sử dụng cho các hộ gia đình thoải mái cho quý khách hàng chọn lựa. Trí tuệ Bách khoa xin mách nhỏ cho các bạn sản phẩm được tín nhiệm từ đông đảo người tiêu dùng cũng như là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận và nhận được nhiều giải thưởng cao quý là sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III.

Nếu như quý khách hàng mong muốn nhận được sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường thì vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Trí tuệ Bách khoa – địa chỉ cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng 100% và thời gian bảo hành dài hạn.

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

[/tintuc]