[tintuc]

Bạn đang băn khoăn tại sao nhiều quý khách hàng lại tin dùng sản phẩm mà Trí tuệ Bách khoa cung cấp? Vì sao nên mua Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III tại Trí tuệ Bách khoa? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất cũng như giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác dành cho gia đình thân yêu của mình. Mời các bạn quan tâm, dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!


1.Thông tin chi tiết về sản phẩm Tụbù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III tại Trí tuệ Bách khoa

- Tụ bù tiết kiệm điện năng 30% - 40% công suất vô ích cho các thiết bị điện trong gia đình.

- Giảm tối thiểu công suất phát sinh và tăng tuổi thọ cho thiết bị, đồ dùng điện của gia đình.

- Thiết bị không gây sai lệch chỉ số điện kế.

- Sản phẩm được giám định bởi Viện Khoa học Hình sự của Bộ Công Anh số 672/C21B 17/2/2016.

- Điện áp sử dụng: 110/220 V AC.

- Tần số: 50/60 Hz.

- Công suất tiêu thụ sản phẩm: <1W.

- Xuất xứ: Việt Nam – Công nghệ của Hàn Quốc.

- Mỗi sản phẩm có thể bù tối đa cho hệ thống 5KVA.

2. Ưu điểm vượt trội của Trí tuệ Bách khoa


Trí tuệ Bách khoa là nơi cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100% nên đảm bảo chất lượng về sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III. Do đó, khách hàng sẽ không phải băn khoăn hoặc lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng như các địa chỉ lừa đảo khác trên thị trưởng.

Không những vậy, Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhập hàng tận xưởng không trải qua khâu trung gian nên mang đến giá thành tốt nhất trên thị trường. Khi đến với Trí tuệ Bách khoa quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về giá thành cũng như lo sợ bị đội giá, mua sản phẩm với giá thành không đúng với thực tế.

Đồng thời, Trí tuệ Bách khoa chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện không mang lại hiệu quả trong sử dụng. Trí tuệ Bách khoa bảo hành 24 tháng, đổi mới hoàn toàn cho khách hàng nếu quý khách phát hiện ra bất cứ lỗi kĩ thuật nào.

Trí tuệ Bách khoa – nơi cung cấp Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]