[tintuc]
Bạn đang có ý định sắm sửa Tụ bù tiết kiệm điện cho gia đình thân yêu của mình nhưng lại phân vân giữa hai thế hệ II và thế hệ III của sản phẩm? Vậy loại tụ bù thế hệ II và thế hệ III loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây của Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn này. Mời các bạn quan tâm dành ra chút ít thời gian để theo dõi nhé!

Thứ nhất, điểm giống nhau giữa hai sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện thế hệ II và thế hệ III

Cả hai sản phẩm này đều thể hiện được đặc điểm nổi bật là:

- Cắt giảm được công suất vô ích và làm tăng tuổi thọ sản phẩm thông qua cách giảm tối thiểu công suất vô ích đưa các thiết bị sử dụng điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất theo cơ chế mạch điện tử giảm sóng răng cưa của dòng điện xoay chiều hình sin và tụ ngậm nạp xả.
- Không gây sai lệch chỉ số điện kế.

- Có khả năng làm ổn định dòng điện, tránh shock, giảm hiện tượng quá nhiệt, an toàn và nâng cao độ bền cho các thiết bị điện.

- Đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn an toàn điện.

- Tiết kiệm từ 35%- 45% công suất vô ích nên tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.

Thứ hai, điểm khác nhau giữa hai sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện thế hệ II và thế hệ III

Tụ bù tiết kiệm điện thế hệ II còn có tên gọi khác là Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN 50A. Như chúng ta đã biết theo mức độ cải tiến thì rõ ràng là Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III sẽ có những cải tiến nổi bật vượt trội hơn và chất lượng hơn. Đó là quy luật phát triển.

Tuy nhiên, nếu như quý khách hàng muốn sắm sửa Tụ bù tiết kiệm điện cho gia đình mình thì chúng tôi nghĩ rằng bạn nên cân nhắc lựa chọn Tu bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sắm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III thì vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất trên thị trường cùng với sự hướng dẫn tận tình nhất nhé!