[tintuc]

Gia đình bạn đang đau đầu tìm giải pháp tiết kiệm điện khả thi nhất? Bạn muốn ngăn chặn sự leo thang của hóa đơn tiền điện gia đình thân yêu của mình? Bạn muốn tiết kiệm điện năng để tiết kiệm một khoản nho nhỏ cho tài chính gia đình? Những câu hỏi băn khoăn này của các bạn sẽ được Trí tuệ Bách khoa chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!


Các chuyên gia về điện năng có chia sẻ rằng: nếu muốn tiết kiệm điện năng thì ngoài việc thay đổi thói quen sử dụng điện năng hợp lý cần tìm cách nâng cao hệ số công suất cosphi – đây là giải pháp mang tính hiệu quả và khả thi cao nhất.

Vậy tại sao khi nâng cao hệ số công suất cosphi lại có thể tiết kiệm được điện năng? Việc nâng cao hệ số công suất cosphi thực chất là thực hiện công việc giảm hoặc hạn chế ảnh hưởng của công suất phản kháng gây ra với kinh tế và kĩ thuật. Khi làm được điều này thì gia đình bạn đã tiết kiệm được điện năng và đương nhiên hóa đơn tiền điện của gia đình bạn sẽ được giảm xuống rõ rệt.

Không những vậy, khi nâng cao hệ số công suất cosphi còn mang lại nhiều lợi ích khác nữa. Cụ thể:

-Giảm tổn thất điện áp trên đường truyền tải.

- Giảm tổn thất công suất trên phần tử của hệ thống cung cấp điện như máy biến áp, đường dây…

- Tăng khả năng truyền tải điện của đường dây và máy biến áp.

Muốn nâng cao hệ số công suất cosphi hiệu quả nhất chính là sử dụng thiết bị tiết kiệm điện năng để hỗ trợ. Thiết bị tiết kiệm điện năng này mang tên Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III được Viện khoa học Hình sự của Bộ Công Anh giám định số 672/C21B 17/2/2006.

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng  ICEVN thế hệ III chính hãng 100%, cam kết hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả thực sự trong quá trình sử dụng.

Mọi thắc mắc về sản phậm Tụ bù tiết kiệm điện xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự giải đáp kịp thời nhất nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]