[tintuc]

Trên thị trường cung cấp các thiết bị tiết kiệm điện cho gia đình hiện nay, sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thế hệ III nhận được sự “săn lùng” nhiều nhất của người tiêu dùng thông thái. Vậy liệu rằng Tụ bù tiếtkiệm điện năng ICEVN thế hệ III có giúp các hộ gia đình tiết kiệm điện như lời đồn? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm về thiết bị này câu trả lời thỏa đáng nhất. Mời các bạn quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây nhé!


1.Thực hư khả năng tiết kiệm điện của Tụ bù ICEVN thế hệ III

Thông thường khi một sản phẩm nào đó thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng thì sẽ có nhiều luồng ý kiến trái chiều xảy ra, đó cũng là điều rất dễ hiểu. Với sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thế hệ III này cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Một số người cho rằng: thực chất sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện là hành động ăn cắp điện của nhà nước và không có bất cứ một sản phẩm nào có khả năng giúp gia đình tiết kiệm được điện năng cả. Ngược lại, một số người lại khẳng định: Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thế hệ III mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng rõ rệt cho gia đình. Vậy ý kiến nào là đúng ?

Trí tuệ Bách khoa chúng tôi xin chia sẻ một số ý kiến của mình về vấn đề này để quý khách hàng quan tâm về Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chúng tôi nghĩ rằng: một sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trong sử dụng cũng như được kiểm tra chất lượng và kết luận giám định của Bộ Công An thì quý khách hàng có thể tin tưởng được. Và Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III là một sản phẩm như vậy. Quý khách hàng thân mến, Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công An đã kết luận giám định thiết bị điện dân dụng ICEVN thế hệ III không làm sai lệch chỉ số điện kế, vậy có nghĩa là khi sử dụng thiết bị này các bạn không phải là những người đang ăn cắp điện của nhà nước và đây là một sản phẩm đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong sử dụng.

2. Tại sao Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi này với Trí tuệ Bách khoa. Vâng! Để trả lời cho các bạn câu hỏi này thì chúng tôi xin trình bày cho quý khách nguyên lý hoạt động của Tụ bù tiết kiệm điện.

Thực chất Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III này có khả năng giảm tối thiểu công suất vô ích đưa các thiết bị sử dụng điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất theo cơ chế mạch điện tử giảm sóng răng cưa của dòng điện xoay chiều hình sin và Tụ ngậm nạp xả. Do vậy mà gia đình bạn sẽ không phải trả tiền cho công suất hao phí phát sinh từ các thiết bị điện sử dụng lâu ngày nữa. Đây cũng là giải pháp giúp gia đình bạn tăng được tuổi thọ của các thiết bị sử dụng điện năng trong gia đình và ngăn cản sự leo thang của hóa đơn tiền điện gia đình bạn mỗi tháng hiệu quả hơn.

Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp quý khách hàng có được câu trả lời mà mình cần cũng như đưa ra được sự lựa chọn chính xác dành cho gia đình thân yêu của mình.

Nếu như quý khách hàng muốn nhận được sự tư vấn tận tình, chi tiết hoặc có nhu cầu mua sắm sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III thì hãy liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Điện thoại tư vấn bán hàng:0934.55.62.39 Mr Phúc

[/tintuc]