[tintuc]

Mấy năm gần đây các thiết bị tiết kiệm điện đã “lên ngôi” và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Bởi vì, tâm lý người tiêu dùng ai cũng mong muốn gia đình mình giảm được hóa đơn tiền điện mỗi tháng trong khi nhu cầu sử dụng điện năng không thể cắt giảm. Trên nhiều kênh truyền thông hoặc các bài báo đã từng vạch mặt nhiều chiêu trò tiết kiệm điện năng được quảng cáo rầm rộ của các thiết bị mang danh tiết kiệm điện. Do vậy, người tiêu dùng thực sự rất hoang mang không biết có hay không thiết bị tiết kiệm điện dành cho gia đình? Câu hỏi băn khoăn này của quý khách hàng sẽ được bài viết dưới đây giải đáp thỏa đáng và chi tiết nhất.

Chúng tôi xin trả lời ngắn gọn cho quý khách hàng rằng: thực sự có tồn tại thiết bị tiết kiệm điện năng – Tụ bù ICEVN rất hiệu quả. Nếu như các bạn muốn hiểu bản chất của thiết bị này thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây của các chuyên gia hàng đầu về điện.

1.Tại sao thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù điện ICEVN trở thành sản phẩm HOT?


Không thể phủ nhận được rằng hiện nay các thiết bị tiết kiệm điện đã và đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn số 1. Do vậy, tất cả các sản phẩm, thiết bị sử dụng điện năng trong gia đình từ máy giặt, tủ lạnh, ti vi,…khách hàng đều lựa chọn những loại có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất. Tuy nhiên, cách lựa chọn này chỉ là bước đầu trong công cuộc tiết kiệm điện mà thôi, bởi vì sau một thời gian sử dụng thì tất cả các thiết bị điện đều phát sinh hao phí khiến cho người tiêu dùng phải trả thêm tiền điện. Càng về lâu thì vấn đề tiền điện gia đình leo thang càng không tránh khỏi. Do vậy, sự xuất hiện của thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện với những lợi ích tuyệt vời của nó mang lại đã tạo thành cơn sốt trên thị trường hiện nay.

2. Giải mã khả năng tiết kiệm điện năng của thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù ICEVN


Trong nhiều bài viết trước, Trí tuệ Bách khoa đã nhấn mạnh với quý khách hàng là không có bất kì thiết bị nào có khả năng làm giảm khả năng tiêu thụ điện của các thiết bị khác. Vậy tại sao Tụ bù ICEVN lại có khả năng tiết kiệm điện? Thực chất khả năng tiết kiệm điện của Tụ bù ICEVN được tạo ra nhờ việc thiết bị góp phần nâng cao hệ số công suất cosphi, giảm tổn hao công suất, giảm tổn hao điện áp và tăng khả năng truyền tải cho đường dây. Quý khách hàng có thể hiểu một cách đơn giản như này: Bình thường chúng ta sẽ phải trả thêm tiền cho các thiết bị sử dụng điện năng trong gia đình sau một thời gian sử dụng (vì sử dụng lâu ngày khiến cho các thiết bị sinh ra hao phí) nhưng nếu gia đình lắp Tụ bù ICEVN này thì sẽ đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất, do vậy mà gia đình bạn có thể tiết kiệm được điện năng.

3. Mua thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù ICEVN ở đâu?

Nếu như quý khách hàng đang mong muốn được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm Tụ bù ICEVN này thì Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các bạn.

Hoặc nếu quý khách hàng muốn sở hữu nhanh chóng sản phẩm Tụbù ICEVN thì Trí tuệ Bách khoa cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng, được bảo hành trong 24 tháng, đổi mới hoàn toàn và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]