[tintuc]

Trong thời gian gần đây dưới sự sôi động và hỗn loạn của thị trường cung cấp Thiết bị tiết kiệm điện rất nhiều quý khách hàng đã và đang băn khoăn không biết Tụ bù ICEVN có tiết kiệm được điện năng hiệu quả thực sự hay không và tiết kiệm được bao nhiêu điện năng cho gia đình bạn? Trong bài viết dưới đây các bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi thắc mắc bấy lâu nay của mình. Mời các bạn quan tâm dành ra chút ít thời gian để theo dõi nhé!


1.Tụ bù có tiết kiệm được điện năng cho gia đình bạn?

Nếu như quý khách hàng còn tin tưởng vào khả năng tiết kiệm điện năng làm chậm vòng quay của đồng hồ điện kế từ những lời quảng cáo hoặc trực tiếp xem tận mắt từ những người mua hàng về các thiết bị tiết kiệm điện năng,…thì xin chia sẻ cho các bạn một tin buồn rằng niềm tin tưởng của các bạn đã đặt nhầm chỗ.

Bởi vì, nếu như ai đã học về điện đều biết không có một thiết bị nào có thể làm giảm khả năng tiêu thụ điện của các thiết bị khác. Vậy nên, những thiết bị tiết kiệm điện được quảng cáo rầm rộ trên thị trường hiện nay không mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, thiết bị tiết kiệm điện năng mang tên Tụ bù ICEVN này lại hoàn toàn khác. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm Tụ bù ICEVN do GS.TS.Trần Văn Tín sáng chế, đã được Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công An giám định không có tác dụng làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế, có khả năng tiết kiệm điện năng do Tụ bù ICEVN làm nâng cao hệ số công suất cosphi để làm giảm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải cho đường dây. Vậy nên, tụ bù ICEVN hoàn toàn có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

2. Tụ bù ICEVN tiết kiệm được bao nhiêu điện năng?

Nhiều trang web bán Tụ bù ICEVN đã quảng cáo Tụ bù ICEVN tiết kiệm được hơn 40% điện năng tiêu thụ. Vậy đây có phải là số lượng tiết kiệm điện năng thực tế? quý khách hàng biết không, đúng là Tụ bù ICEVN có khả năng tiết kiệm từ 35%-45% nhưng là số lượng tiết kiệm công suất phát sinh cho các thiết bị điện trong gia đình bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc, khi gia đình của bạn lắp đặt Tụ bù ICEVN thì sẽ tiết kiệm được 35%-45% công suất phát sinh ứng với 10%-15% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng .

3. Mua Tụ bù ICEVN chất lượng ở đâu?

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị Tụ bù tiết kiệmđiện ICEVN hoặc có bất kì thắc mắc về thiết bị Tụ bù ICEVN này thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn tận tình, chi tiết cũng như có cơ hội được sở hữu sản phẩm Tụ bù ICEVN chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường nhé!

Chào đón Tết đến Xuân về, Trí tuệ Bách khoa gửi tặng một bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000VNĐ khi khách hàng mua sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN.
Đồng thời, Tụ bù ICEVN do Trí tuệ Bách khoa cung cấp sẽ được bảo hành 24 tháng đổi mới hoàn toàn và cam kết hoàn tiền 100% nếu như sản phẩm không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]