[tintuc]
Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện được tạo thành từ những bộ phận gì? Cấu tạo của Tụ bù tiết kiệm điện có phức tạp không? Những thắc mắc của các bạn sẽ được Trí tuệ Bách khoa chúng tôi lý giải trong bài viết dưới đây. Mời các bạn quan tâm bỏ ra chút ít thời gian để theo dõi và có được đáp án dành cho mình nhé! 

Thực ra thì các tụ điện đều được lắp sẵn điện trở phóng điện để dập điện tích dư bên trong. Trong những bài viết trước Trí tuệ Bách khoa chúng tôi đã trình bày cho các bạn về nguyên lý hoạt động của Tụ bù tiết kiệm điện năng. Dựa theo nguyên lý hoạt động nhằm nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để có thể bù công suất phản kháng, cùng với đó là giảm hao tổn công suất và điện áp. 

Như vậy, có thể thấy rõ ràng khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện được phát huy hiệu quả nhờ dựa trên sự tích hợp giữa mạch điện tử và tụ bù.


Điều tuyệt vời hơn với các sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện được sử dụng trong các hộ gia đình là đều được chế tạo thường không gây ra sai lệch chỉ số điện kế mà lại có thể làm ổn định được dòng điện của gia đình. Cùng với đó sẽ giảm được hiện tượng quá nhiệt, tránh shock do sự tăng đột ngột của dòng điện. Lợi ích thực sự do điều này mang lại là giúp an toàn và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình. 

Mong rằng những thông tin về Tụ bù tiết kiệm điện năng mà Trí tuệ Bách khoa chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp quý khách hàng có được cái nhìn chung nhất về sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng. 

Nếu như những thông tin này vẫn chưa làm cho quý khách hàng thỏa mãn thì các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Trí tuệ Bách khoa – nơi cung cấp các sản phẩm, thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện cho gia đình[/tintuc]