[tintuc]

Chắc hẳn rằng bất kì người tiêu dùng nào khi có ý định mua sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện cũng cân nhắc kĩ lưỡng để chọn lựa được sản phẩm đảm bảo chất lượng tránh “tiền mất tật mang”. Hiểu được điều đó, Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ bật mí một số kinh nghiệm giúp quý khách hàng phân biệt được đâu là Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng và đâu là hàng kém chất lượng. Mời các bạn quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!


1.Cẩn thận với thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện rởm trên thị trường

Các chuyên gia về điện đã cảnh báo người tiêu dùng cần cảnh giác với các sản phẩm tiết kiệm điện nhập khẩu trôi nổi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là phần đa các sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện này chỉ là thiết bị bù công suất phản kháng, giảm tổn thất trên hệ thống điện mà không phải có khả năng tiết kiệm điện năng như lời quảng cáo.

Hiện nay, có khá nhiều người tiêu dùng mất tiền oan dù đã cố tránh hàng Trung Quốc để mua được đồ xịn có xuất xứ từ Anh, Malaisia, Hàn Quốc,…với đầy đủ chứng nhận xuất xứ và chứng nhận kiểm định tiết kiệm điện của các trung tâm kiểm định nước ngoài nhưng hóa đơn tiền điện của gia đình vẫn không được “hạ nhiệt” hiệu quả như lời quảng cáo của các nhà sản xuất.  Cũng bởi vì giá thành của sản phẩm này cũng không quá đắt đỏ, chỉ vài trăm nghìn với lời quảng cáo tiết kiệm được tới 40%, thậm chí là 70% điện năng tiêu thụ nên nhiều người tiêu dùng đã không ngần ngại bỏ tiền túi ra mua.
Do vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái nên lựa chọn sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và tín nhiệm.

2. Đặc điểm nhận biết Tụ bù tiết kiệm điện chất lượng và kém chất lượng



- Tụ bù tiết kiệm điện chất lượng: Mang lại hiệu quả sử dụng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý, chế độ bảo hành dài hạn để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

- Tụ bù tiết kiệm điện kém chất lượng: Không mang lại hiệu quả trong sử dụng, không rõ ràng về giấy tờ pháp lý, không được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và không có các chế độ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

3. Địa chỉ cung cấp Tụ bù tiết kiệm điện chất lượng

Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hàng có được những thông tin mà mình cần, cũng như biết cách phân biệt hàng chất lượng và kém chất lượng.

Nếu như quý khách hàng mong muốn được sở hữu sản phẩm Tụ bùtiết kiệm điện chính hãng, chất lượng thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Trí tuệ Bách khoa cam kết hoàn tiêng 100% cho quý khách hàng nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện được bán tại Trí tuệ Bách khoa đều được bảo hành với thời gian là 24 tháng.

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc


[/tintuc]