[tintuc]

Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN có thực sự mang lại hiệu quả trong sử dụng? Tụ bù ICEVN tiết kiệm điện năng như thế nào? Tụ bù ICEVN tiết kiệm điện năng có làm sai lệch chỉ số điện kế hay không? Tất cả những băn khoăn của quý khách hàng sẽ được lý giải trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!


1.Những thông tin liên quan đến Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN

Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN có nguồn gốc từ Việt Nam, sử dụng công nghệ của xứ sở kim chi – Hàn Quốc, do GS.TS. Trần Văn Tín sáng chế. Tụ bù ICEVN thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,…sử dụng các thiết bị có động cơ quay được biến đổi từ điện năng sang cơ năng như: Tủ lạnh, Ti vi, đầu máy, bóng đeng huỳnh quang, bóng đeng com pac, máy giặt, điều hòa, máy khoan, quạt, máy cưa, máy xay, máy xát, máy hút bụi, loa đài,…Không có tác dụng với các động cơ, thiết bị được biến đổi từ điện năng sang nhiệt năng như các thiết bị sinh nhiệt như: bếp từ, bình siêu tốc, lò vi sóng, bóng đèn sợi tóc, nồi cơm điện, bàn là, bình nóng lạnh, bếp hồng ngoại,..
Tụ bù ICEVN rất dễ dàng trong quá trình sử dụng: chỉ cần găn vào bất kì ổ cắm nào cũng được nhưng sau đồng hồ, vì gắn trước đồng hồ sẽ không có hiệu quả sử dụng, tốt nhất nên cắm vào ổ cắm cuối nguồn điện vì sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cao nhất.

2. Tụ bù ICEVN có làm sai lệch chỉ số điện kế không?

Bộ Công An đã giám định: Tụ bù điện ICEVN không có tác dụng làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế, Tụ bù ICEVN khi lắp vào mạng điện sẽ đóng vai trò như một tụ bù, bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi, làm giảm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải của đường dây, giảm hiện tượng quá nhiệt, đưa các thiết bị về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị, đồ dùng điện trong gia đình, do đó có thể tiết kiệm được điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Với những lý do trên đây gia đình bạn nên lắp đặt ngay một Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN.

3. Địa chỉ cung cấp Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN uy tín

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN uy tín trên thị trường Hà Nội. Sản phẩm Tụ bù ICEVN do Trí tuệ Bách khoa cung cấp được bảo hành dài hạn trong vòng 24 tháng được quyền đổi mới nếu phát sinh lỗi kĩ thuật, cam kết hoàn tiền 100% nếu không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Đặc biệt, Trí tuệ Bách khoa hiện nay đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000VNĐ khi khách hàng mua 1 Tụ bù ICEVN.


Hãy nhanh tay liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sản phẩm Tụ bù ICEVN chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường!

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc


[/tintuc]