[tintuc]

Bạn quan tâm tìm hiểu về sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện và đang cân nhắc mua thiết bị này cho gia đình thân yêu của mình? Bạn từng thắc mắc khi nào gia đình mình cần sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ bài viết dưới đây để có được những thông tin mà mình cần cũng như lời giải đáp cho những băn khoăn bấy lâu nay.


1.Đối tượng nên sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng

Đối tượng nào nên sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện? Muốn trả lời câu hỏi này thì các bạn cân nắm vững những thông tin về nguyên lý hoạt động của Tụ bù: Nâng cao hệ số công suất cosphi  nhằm bù đắp cho phần công suất phản kháng từ đó giúp đường dây tải được nhiều công suất tác dụng hơn và giảm nhiệt năng hơn. Vậy nên, đối tượng nên sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng là:

- Nhà máy, xí nghiệp với máy móc công suất lớn.

- Đối tượng sử dụng điện dân dụng hoặc kinh doanh nhỏ như các hộ gia đình, văn phòng, công ty, các hộ kinh doanh cà phê, nhà hàng, karaoke,…có sử dụng các thiết bị động cơ như quạt, tủ lạnh, máy giặt, máy bơm,…Sử dụng Tụ bù để bảo vệ và nâng cao độ bền cho các thiết bị sử dụng điện.

2. Bạn đã tin tưởng thực sự vào Tụ bù tiết kiệm điện năng?


Tụ bù tiết kiệm điện năng còn có khả năng giúp gia đình bạn ổn định dòng điện, tránh sự tăng giảm đột ngột của dòng điện, chống sốc cho ổ cứng máy tính và triệt tiêu tiếng nổ trong âm ly. Vậy bạn đã thực sự tin tưởng vào Tụ bù tiết kiệm điện năng chưa? Nếu câu trả lời của bạn là “chưa” thì hi vọng rằng kết quả giám định của Viện khoa học Hình sự - Bộ Công An số 672/21CB 17/2/2006 sẽ tạo dựng được niềm tin cho bạn: “Thiết bị điện này khi lắp vào mạng điện dân dụng sẽ đóng vai trò một tụ bù, có tác dụng bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi. Hệ số công suất cosphi nâng cao  sẽ làm giảm tổn hao công suất, giảm tổn hao điện áp trong mạng điện và tăng khả năng truyền tải của đường dây, do đó sẽ tiết kiệm được điện năng”.


Nếu như quý khách hàng đã thực sự tin tưởng vào sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện thì hãy mau chóng mua ngay cho gia đình thân yêu của mình ngay hôm nay thôi. Nếu như quý khách hàng muốn nhanh chóng sở hữu sản phẩm Tụ bù chính hãng, chất lượng thì hãy đến với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ nhập sản phẩm Tụ bù ICEVN chính hãng, tận gốc không thông qua khâu trung gian, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên cam kết chất lượng sản phẩm với quý khách.
Mọi thắc mắc về sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

Xem thêm: Ai là người sáng chế ra tụ bù tiết kiệm điện ICEVN
[/tintuc]