[tintuc]
Với những gia đình hoặc văn phòng làm việc của các công ty, doanh nghiệp có sử dụng nhiều thiết bị điện năng thì vấn đề tiết kiệm điện luôn được lưu tâm. Do đó, từ khi xuất hiện thiết bị tiết kiệm điện năng mang tên tụ bù tiết kiệm điện thì chúng đã trở thành sản phẩm hot trên thị trường, đến nay sản phẩm vẫn nhận được sự chào đón của những người tiêu dùng thông thái hiện đại. Rất nhiều quý khách hàng có chung băn khoăn rằng: Tụ bù tiết kiệm điện có tác dụng với các thiết bị điện nào? Những băn khoăn này sẽ được Trí tuệ Bách khoa chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!

Trong gia đình thì Tụ bù tiết kiệm điện sẽ có tác dụng với hầu hết các đồ dùng. Bên cạnh đó, vẫn có một số thiết bị Tụ bụ tiết kiệm điện năng không phát huy tác dụng. Do vậy, dưới đây Trí tuệ Bách khoa sẽ trình bày chi tiết về điều này:


1. Những thiết bị, đồ dùng mà Tụ bù tiết kiệm điện có tác dụng

- Có tác dụng với động cơ quay như: Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy cưa, máy xay xát, máy cắt, máy sấy, máy khoan, máy hút bụi, máy bơm, quạt,...và rất nhiều động cơ quay khác.

- Có tác dụng với một số đồ dùng trong gia đình như: Bóng đèn Compac, đầu máy, Tivi, loa đài, máy tính, bóng đèn Huỳnh quang,..


2. Những động cơ, thiết bị mà Tụ bù tiết kiệm điện không có tác dụng

Tụ bù tiết kiệm điện không có tác dụng với các động cơ, thiết bị sinh nhiệt như: lò vi sóng, bếp từ, bếp hồng ngoại, bình siêu tốc, bàn là, bình nóng lạnh, nồi cơm điện, bóng đèn sợi tóc.

Hi vọng rằng những thông tin mà Trí tuệ Bách khoa chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu như những điều này vẫn chưa làm cho quý khách hàng thỏa mãn hoặc các bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm này thì vui lòng liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn chi tiết và tận tình nhất nhé!

[/tintuc]