[tintuc]
Có thể nói nhờ những lợi ích vô cùng thiết thực mà máy sục ozone Bách Khoa mang lại nên thị trường về sản phẩm này vô cùng sôi động. Vậy sản phẩm máy tạo ozone nào khử độc cho thực phẩm tốt nhất cũng như mang đến nhiều công dụng và giá thành hợp lý nhất? Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!
1. Máy sục ozone Bách khoa
Qúy khách hàng tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình sản phẩm máy sục ozone Bách khoa bởi sản phẩm được tích hợp vừa làm giá đỗ lại vừa có thể trồng rau mầm.

Máy sục ozone Bách khoa có khả năng tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, độc tố, loại bỏ thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực phẩm, chất kích thích tăng trưởng cũng như những độc tố có trong thực phẩm. Đồng thời, khả năng khử mùi, làm sạch không khí và thanh lọc nước cũng rất chi là tuyệt vời.

Thiết kế 2 tầng nuôi trồng và mỗi tầng được chia làm 8 khay nên bạn có thể cùng một lúc trồng đến 8 loại rau mầm khác nhau. Sức hút máy sục ozone này tỏa ra có lẽ là được thiết kế chế độ tự điều chỉnh nước theo mùa bằng bộ máy hoạt động được lập trình tự động. Khi sở hữu sản phẩm này khách hàng hoàn toàn không tốn thời gian và công sức chăm sóc cũng như không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào. Mà rau mầm vẫn phát triển rất tốt chỉ với 2 nguyên liệu chính là nước và oxy mà thôi.

2. Máy tạo ozone Kangaroo
Sản phẩm máy tạo ozone này vốn nổi tiếng là có kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã đa dạng thoải mái cho khách hàng tự do lựa chọn phù hợp nhất với không gian nhà bếp và toát lên sự tiện nghi và hiện đại cho gia đình. Không những vậy, sản phẩm có thể giúp gia đình tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sử dụng nhờ máy có công suất là 100W. Điều thú vị nhất cho quý khách hàng có lẽ là giá cả của máy tạo ozone Kangaroo rất phải chăng.

Máy tạo ozone Kangaroo sở hữu khá nhiều tính năng nổi trội như khử sạch thuốc trừ sâu, loại bỏ thuốc bảo quản, chất kích thích tăng trưởng có trong hoa quả, tiêu diệt các loại nấm cũng như vi khuẩn và vi rút gây bệnh cho con người có trong thực phẩm, loại bỏ giun sán và độc tố có trong các loại rau. Khi sử dụng máy tạo ozone Kangaroo bạn không cần sử dụng thêm bất cứ hóa chất nào nên gia đình bạn có thể an tâm khi ăn uống.

3. Máy tạo ozone khử độc rau quả Nonan
Máy tạo ozone khử độc rau quả Nonan được nhiều ngưởi tin dùng nhờ sở hữu thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt, hiện đại cùng nhiều công dụng thiết thực. Với sản phẩm này bạn có thể tiết kiệm điện năng và nước cho gia đình nhờ dung tích của sản phẩm là 4 lít nên bạn dễ dàng cho nhiều loại rau quả cùng một lúc. Máy tạo ozone Nonan có thể tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn có trong thực phẩm cũng như loại bỏ các chất độc hại vô cùng hiệu quả. Công suất của máy Nonan là 100W có thể tự điều chỉnh lượng nước để làm sạch thực phẩm hiệu quả.

Chúc quý khách hàng có sự lựa chọn máy sục ozone thông minh cho gia đình mình!

[/tintuc]