[giaban]285,000 đ[/giaban] [mota]
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN TIỀN
Tỏi đen BKST hộp cao cấp 200 gr
Hạn sử dụng: 24 tháng
100% tỏi lên men bằng công nghệ sinh học hiện đại
Không chất bảo quản, không phụ gia
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ: 0934.556.239
[/mota] [chitiet]
Phóng sự Tỏi Đen Bách Khoa trên đài truyền hình Hà Nội

   

Tỏi đen BKST là sản phẩm lên men từ tỏi tươi ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Sản phẩm thu được có màu đen vị ngọt, không còn mùi vị hăng cay của tỏi tươi. Các nghiên cứu cho thấy dịch chiết tỏi đen có một số tác dụng chống oxy hoá, tăng cường miễn dịch, ức chế tế bào ung thư…

Bằng quá trình lên men tự nhiên, tỏi tươi đã được chuyển hóa thành tỏi đen. Sự lên men tỏi tươi làm giảm mùi hăng cay của tỏi tươi, làm cho tép tỏi trở nên ngon miệng hơn, dễ ăn hơn, đồng thời làm biến mất mùi hôi ở miệng sau khi ăn tỏi. Tỏi đen có hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và hơi dai, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong nhiều món ăn ở các nhà hàng lớn.

Phóng sự công dụng của Tỏi Đen được phát trên đài truyền hình VTV9


Hướng dẫn sử dụng
– Dùng hàng ngày 3-5 củ/ngày bằng cách ăn trực tiếp. Dùng thường xuyên và lâu dài sẽ rất tốt cho cơ thể do Tỏi đen BKST không có độc tính và tác dụng phụ không mong muốn.

– Dùng để chế biến thành các món ăn ưa thích phù hợp với khẩu vị: Một tô canh nóng hổi, một bát cháo thơm lừng hay món chè ngọt dịu đều sẽ rất ngon và bổ dưỡng….

Công dụng
Các nhà khoa học đã chứng minh tỏi đen có tác dụng lành tính và rất tốt cho sức khỏe, từ người khỏe mạnh đến người già yếu đều dùng được và kết quả đem lại vô cùng tuyệt vời.

– Tăng cường miễn dịch, Tăng sức đề kháng, Tăng khả năng sinh lý

– Phòng chống bệnh Tim mạch

– Ổn định huyết áp

– Giảm mỡ trong máu

– Giảm Cholesterol

– Chống xơ vữa động mạch

– Chống lão hóa

– Chống thoái hóa thần kinh (hỗ trợ điều trị Alzeimer, parkinson).

– Hỗ trợ tốt cho bệnh nhân tiểu đường và phòng ngừa các biến chứng

– Bảo vệ gan do các tác nhân của môi trường, rượu bia.

– Hỗ trợ giảm cân, trị táo bón

– Kích thích tiêu hóa, chống đầy hơi.

– Trị bệnh mất ngủ kinh niên

– Ngăn ngừa ung thư
Ngoài ra, tỏi đen BKST còn khắc phục được những nhược điểm của tỏi tươi: Vị ngọt thanh, không còn mùi hôi, không gây kích ứng dạ dày và không gây mờ mắt…


Thành phần
Hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam mới chỉ đánh giá chất lượng của tỏi đen bằng hàm lượng Sac và Polyphenol tổng số. Tuy nhiên hàm lượng SAC có mặt trong tỏi đen chỉ từ 20-300 µg/g tỏi, cho nên việc định lượng hàm lượng SAC cần máy móc có độ chính xác cao và ngay cả yếu tố con người.

Hàm lượng polyphenol tổng số giao động khá lớn: theo tài liệu nước ngoài công bố thì hàm lượng polyphenol từ 485-1001 mg/100 g. Tỏi đen BKST có hàm lượng polyphenol là: 2.04%

– Trong quá trình lên men, hàm lượng các và thành phần các axit amin dễ hấp thụ đã tăng lên đáng kể so với tỏi trắng.

– Các hợp chất carbonhydrat cũng được chuyển hóa thành đường kiến tỏi có vị ngọt.

– Các tinh dầu một phần được bay ra không khí một phần được chuyển hóa thành các chất không mang mùi vị như tỏi trắng.

– Trong quá trình lên men, các tế bào tỏi cũng được phá hủy nhưng trong điều kiện không có oxy nên chất Alliin trong tỏi chuyển hóa thành các hợp chất SAC, Ajoeme, Allylmercaptocysteine.. và hầu như không có allicin. Các chất này cũng đã được khẳng định có nhiều ưu điểm hơn allicin như tác dụng dược học, tính ổn định, và tính tan của chúng.

– Một nhóm chất vô cùng quan trọng là polyphenol có tác dụng quan trọng trong các cây thuốc thì trong tỏi sau lên men thành tỏi đen đã tạo ra hàm lượng các chất này khá lớn chiếm từ 0,5 – 2%/ trọng lượng khô, trong khi đó ở tỏi trắng chỉ chiếm 0,08-0,1%.

Bảo quản
– Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

– Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
[/chitiet]