[giaban]330,000 đ[/giaban] [mota]MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN TIỀN
Tặng 1 lạng đỗ kèm theo
Bảo hành: 18 tháng
Kích thước: 180 x Φ220 mm
Trọng lượng: 720g
Vật liệu: Hạt nhựa PP, ABS nguyên sinh
Có sách HD cách trồng giá, cách ủ giá đỗ, tự làm giá đỗ
[/mota] [chitiet]Đặc điểm và tiện ích của sản phẩm Thiết bị làm giá đỗ bách khoa Bkidt



* Phiên bản mới nhất. Ưu việt nhất so với các thiết bị làm giá đỗ rau mầm khác trên thị trường. Là phiên bản mới có cải tiến thêm lắp đậy cho sạch sẽ hơn. Chuột, Dán hay những vật không mong đợi sẽ không lọt vào bên trong được. Đảm bảo được an toàn vệ sinh cho giá đỗ hoặc rau mầm.

* Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Trục lò xo được gắn chính giữa cân đối chắc chắn hơn. Làm giá đỗ hay trồng rau mầm bằng phương pháp này chỉ sau 3 ngày đã có 1 mẻ rau mầm để ăn.
* Năng suất: 1 lạng đỗ xanh cho ra 1,5kg giá.

* Được chế tạo hoàn toàn bằng hạt nhựa PP, ABS nguyên sinh không độc hại, phù hợp với Quy định tiêu chuẩn của Quốc gia “TCVN về vệ sinh an toàn thực phẩm”.


* Thiết bị làm giá đỗ rau mầm đa năng Bkidt hỗ trợ làm giá đỗ, đậu đen, đậu đỏ, các loại rau mầm từ hạt cải, rau muống. Với thiết bị này cách làm rau mầm trở nên thật đơn giản. Bên cạnh đó thiết bị còn được sử dụng để muối Dưa Cà…mang lại nguồn thực phẩm sạch, có giá trị dinh dưỡng cao đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

* Trong quá trình làm giá đỗ, rau mầm và muối Dưa Cà không cần sử dụng thêm bất cứ hóa chất nào.
* Đây có thể coi là 1 phương pháp hiệu quả cho các gia đình về cách trồng rau sạch tại nhà. Không phải làm thủ công như trước đây, bây giờ có thể sử dụng thiết bị làm giá đỗ rau mầm đa năng của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.


* Xuất xứ: Việt Nam. Phòng Nghiên Cứu Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ – Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
* Xưởng sản xuất: 389 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội.

>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Máy làm giá đỗ tự động Bách Khoa BKCN1
[/chitiet]