[giaban]3,800,000[/giaban] [mota]Mã sản phẩm: BK - RS01
Tư vấn và lắp đặt dùng thử tại nhà
Bảo hành 24 tháng
Điện áp: 220V/50 Hz
Công suất: 30W
Lượng Ion âm sinh ra: 3 x 10^6 Ion/cm3
Kích thước: 320 x 140 x 420 mm
Trọng lượng: 1,6 kg
Phạm vi ứng dụng: Phòng họp, phòng khách, phòng hội nghị, phòng Karaoke, phòng ngủ...
[/mota] [chitiet]
Máy lọc không khí - Máy khử mùi Bách Khoa. Đột phát với công nghệ Ion âm

1. Nguồn hình thành các Ion âm
*Trong thiên nhiên

Tại các thác nước, mưa bão trong quá trình tự nhiên dưới tác dụng của trọng lực tạo ra áp lực làm cho các phân tử nước bị phân rã, từ đó hình thành các Ion âm.

Hoặc tại các rừng cây, đầu ngọn của các cành cây và sự quang hợp của thực vật hình thành hiệu ứng quang điện, làm ion hóa không khí và hình thành ion âm.

Ngoài ra, quá trình mưa dông, hoặc bão, cũng làm phát sinh ra các ion âm, đó chính là lý do vì sao khi mưa bão xong chúng ta cảm giác không khí rất trong lành và dễ chịu


* Công nghệ tạo ra Ion âm nhân tạo

Sử dụng điện áp cao, điện ly (ion hóa) không khí để tại ra ion âm.

Sử dung các vật liệu tự nhiên có sẵn: Những nguyên liệu tự nhiên có khả năng phát xạ Ion âm là rất nhiều, thông thường là năng lượng thạch, có vô số các loại khoáng thạch, loại rong biển đá dưới đáy biển và các loại nham thạch có chứa anbumin. Thông qua kỹ thuật khoa học sẽ gia công những vật liệu đó thành các thể bột mịn, sau đó kết hợp với các vật liệu cao phân tử sẽ tạo ra được vô số các sản phẩm như công nghệ dệt may, các sản phẩm nhựa giấy, hình thành vô số các sản phẩm có khả năng tạo Ion âm. Những loại sản phẩm này có khả năng tạo lượng Ion âm từ 1.200 - 5.000 ion âm/cm3

2. Ion âm và tác dụng bảo vệ sự sống của trái đất.
Ngày nay các nhà khoa học đã chứng minh, các ion âm sau khi được người hấp thụ có thể điều chế công năng thần kinh trung ương của vỏ não, tăng cao sức miễn dịch của cơ thể, khi người ta sống trong môi trường giàu ion âm, sẽ có cảm giác thông thoáng dễ chịu tinh lực sung mãn, thoải mái, ăn ngon ngủ ngon, tinh thần sảng khoái, làm thuyên giảm hoàn toàn stress.

Các thí nghiệm lâm sàng chứng minh nồng độ ion âm trong không khí có hiệu quả chữa trị một số bệnh như viêm phế quản, hen, đau đầu, mất ngủ suy nhược thần kinh, … vì thế có người cho ion âm là “vitamin không khí”.

Vì sao ion âm trong không khí lại có lợi cho sức khỏe? Theo nhiều chuyên gia y học thì các tế bào gây bệnh thường tích điện âm, nếu tế bào trong cơ thể tích điện âm, thì ion âm cùng tên đẩy nhau nên vi trùng gây bệnh khó có thể tấn công tế bào. Ngoài ra ion âm thông qua con đường hô hấp vào phổi có thể xuyên qua đường phế nang. Do sự tuần hoàn của máu các ion âm sẽ đến được tất cả các tổ chức, cơ quan, thông qua tác dụng tương hỗ giữa các dịch thể với hệ thần kinh phản xạ nên có tác dụng tổng hợp đối với cơ năng sinh lý bảo vệ sức khỏe.


Trong thiên nhiên như các vùng rừng sâu, bờ biển, lân cận các thác nước nồng độ ion âm trong không khí khá cao, so với các công viên ở các thành phố thì cao gấp 20 – 50, còn trong các nhà máy, phòng ở, chỗ làm việc thì nồng độ ion âm trong không khí khá thấp chỉ bằng khoảng 1/10 nồng độ ion âm trong bầu không khí ở các công viên. Trong phòng có điều hòa không khí, sử dụng máy tính thì nồng độ ion âm trong không khí còn thấp hơn nhiều, thậm chí gần bằng không. Sống và công tác trong điều kiện môi trường này trong thời gian dài sẽ cản thấy tức thở, tâm thần bất an, dễ khiến bệnh tật phát sinh. Có điều hết sức thú vị là ở gần các giếng phun nhân tạo, ở các đường phố, công viên cũng như ở các thác nước cũng sinh ra nhiều ion âm.

3. Ứng dụng công nghệ Ion âm vào Máy lọc không khí - Máy khử mùi Bách Khoa
Với những tác dụng tuyệt vời trên, ngày nay Ion âm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Trong đó ứng dụng Ion âm trong việc khử mùi là một ứng dụng tiêu biểu. Máy lọc không khí - Máy khử mùi Bách Khoa là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Ion âm đầu tiên được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam. Được các nhà khoa học trẻ trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội nghiên cứu chế tạo.

Công nghệ ion âm tạo ra các ion âm có chức năng trung hòa không khí, lọc sạch mọi vi khuẩn, virus có trong không khí, loại bỏ mùi hôi sạch đến 99%. Giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp đặc biệt là người già và trẻ em có hệ miễn dịch yếu. Không những thế các ion âm còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng khí huyết và máu lên não, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho con người.

>>> xem thêm sản phẩm liên quan: Thiết bị làm giá đỗ Bách Khoa BKST
[/chitiet]