[tintuc]
Hà Nội là thành phố tập trung đông đảo các tòa các ốc. Những tòa cao ốc này được mệnh danh là đại bản doanh cho các cơ quan công sở. Mỗi tòa cao ốc phải có sức chứa lên đến vài ngàn hay vài trăm ngàn người vì ở đây có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đến thuê văn phòng để làm việc. Cũng chính vì lẽ đó nên việc sử dụng Thiết bị tiết kiệm điện năng ICEVN là vô cùng cần thiết, bởi các thiết bị tiêu thụ điện trong các cao ốc, văn phòng, công ty ở đây là vô cùng nhiều. Điều này gây ra tình trạng các cao ốc không bao giờ tối, nghĩa là bóng đèn luôn sáng, máy tính luôn cắm, điện thoại luôn sạc, chưa kể còn các thiết bị điện khác phục vụ nhân viên như máy điều hòa, ti vi, máy in, photocopy…

Việc cung cấp điện cho các cao ốc và văn phòng nằm trong đó thực sự là một bài toán. Vì mỗi văn phòng lại có một mức độ tiêu thụ điện khác nhau, nhưng hầu như đều có các hóa đơn điện hàng tháng lên tới con số triệu đồng hay chục triệu đồng. Thử tính toán mà xem, chỉ một tòa cao ốc có khi 1 tháng tổng lại hóa đơn điện lên tới vài trăm triệu. Tất nhiên, doanh số của các công ty có thể trả được con số này, nhưng về bản chất, thực sự điện được tiêu thụ ở cơ quan công sở được dùng quá lãng phí vậy nên thật ra con số vài trăm triệu thật ra có thể được giảm nhưng lại không ai chú ý đến nó cả.


Nhưng kể từ 2006, với sự ra đời của sản phẩm thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICVNE do trung tâm trí tuệ Bách Khoa phân phối dưới sự nghiên cứu, sáng chế cho ra đời của 1 cựu sinh viên Bách Khoa nay đã là Tiến Sĩ, thì vấn đề tiết kiệm giảm chi phí điện cho các cơ quan công sở đã được giải quyết tốt hơn rất nhiều. Chỉ với khoản chi phí vài trăm nghìn, bất kể văn phòng nào cũng có thể sở hữu 1 chiếc tụ bù tiết kiệm điện để giảm thiểu tối đa dòng điện vô ích cho quá nhiều thiết bị.

Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN vừa đảm bảo duy trì ổn định dòng điện, vừa hạn chế dòng điện sinh công vô ích và không bị tính vào hóa đơn hàng tháng. Trong nhiều năm vừa qua, tụ bù tiết kiệm điện cũng đã 3 lần cải tạo, thay đổi cho phù hợp mẫu mã và công dụng với các loại hình văn phòng công sở nên ngày càng thu hút được nhiều cơ quan công sở tìm đến trí tuệ Bách Khoa.

Vậy nên, nếu bạn là một nhân viên văn phòng, nếu muốn giảm thiểu chi phí điện bị trừ vào lương hàng tháng, hãy đề xuất với văn phòng về sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện.

Sử dụng thiết bị tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN - giảm tiền - tăng thưởng - an toàn cơ quan.