[tintuc]
Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN. Mỗi cửa hàng kinh doanh giặt là hay hộ gia đình đều quan tâm tới sản phẩm có thể tiết kiệm được điện. Không gian sống hiện đại, ai cũng muốn hạn chế việc phải động tay vào làm những việc giặt giũ dọn dẹp nhà cửa. Không chỉ vậy, các loại quần áo hiện đại với các dạng chất liệu khác nhau cũng yêu cầu nhiều cách giặt sạch cầu kỳ. Điều này làm cho chúng ta không mấy hào hứng với việc giặt giũ. Đã vậy, việc sở hữu một chiếc máy giặt trong gia đình không phải chuyện đơn giản. Nó ảnh hưởng đến kinh tế do máy giặt hút điện mạnh gây tốn nhiều điện, thâm chí có thể hút điện năng ngược từ các thiết bị khác gây cháy chập điện ở nhà.

Vậy tại sao các cửa hàng giặt là, với hàng chục máy giặt công suất lớn nhỏ khác nhau vẫn hoạt động ổn định và không gây ra bất kỳ phụ phí nào hay những sự cố về điện như ở gia đình. Trí tuệ Bách Khoa sẽ giúp bạn trả lời câu hởi đó. Phương pháp mà các cửa hàng giặt là sử dụng chính là sản phẩm Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN. Đây là một sản phẩm được Bộ Công An giám định theo nghị định số 672/21CB 17/02/2006. Như vậy ngay từ 2006 sản phẩm đã có cấp phép đảm bảo toàn bộ các giấy tờ hợp pháp cũng như chứng nhận công dụng thực tế. Đây là lý do vì sao những năm 2000, mọi người chưa hề biết nhiều tới các cửa hàng giặt là. Bóng dáng của những cửa hàng này cũng hiếm hoi do kinh doanh chúng tốn nhiều vốn mua máy, trả tiền điện nhưng lại không đảm bảo an toàn mạng lưới điện.


Từ 2006, với thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN, các cửa hàng máy giặt chỉ phải trả đúng con số điện năng hữu ích dành cho máy giặt của họ. Tụ bù tiết kiệm điện này giúp hạn chế tối đa các dòng điện phản kháng vô ích, dòng phản kháng này vừa vô dụng vừa tốn tiền. Giống như việc bạn hít thở không khí nhưng chỉ có 30% khí ô xi thật sự đi vào lồng ngực của bạn và giúp bạn duy trì sự sống vậy. Máy giặt tiêu tốn cực kỳ nhiều điện, trong khí đó nhiều hơn 50% là nguồn điện vô ích, vậy chẳng phải quá tốn kém hay sao. Tụ bù tiết kiệm điện đã giải quyết tất cả những khó khăn đó. Từ việc đảm bảo lưu thông dòng điện an toàn, chống cháy nổ do quá tải tới việc giảm thiểu hóa đơn tiền điện phát sinh…

Đó chính là lý do khiến các cửa hàng giặt là mọc lên ngày càng nhiều. Chúng vừa phục vụ được mục đích của khách hàng, hợp thời đại, lại vừa có giá cả phải chăng chính là nhờ vào sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện.

Nếu từ đây bạn muốn mở 1 cửa hàng như vậy, kiếm được nguồn thu cao, ổn định lại có cơ sở an toàn thì hãy tìm ngay đến thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN của Trí Tuệ Bách khoa để được tư vấn sản phẩm và rinh về một sản phẩm tiết kiệm điện với giá cả hợp lý, hữu ích cho gia đình.