[tintuc]
Mỗi ngày, nhu cầu sử dụng điện của mọi người, mọi nhà đều tăng cao. Đây là điều dễ hiểu vì cuộc sống công nghệ đòi hỏi phải có 1 nguồn cung cấp điện cho các thiết bị thông minh mà con người sử dụng. Thử nghĩ xem, chỉ cần 1 ngày mất điện, những người chuyên ngồi lướt web, facbook, zalo sẽ sống như thế nào khi không có wifi và điện thoại cũng hết pin. Hoặc khi mọi người đều kinh doanh theo hình thức online, mất điện thì hụt doanh số đến nhường nào trong 1 ngày khi không thể liên hệ với khách hàng được nữa.

Chính vì vậy, hàng loạt giải pháp bảo vệ nguồn điện ổn định ra đời. Mục đích chính chính là giảm thiểu tối đa tình trạng cháy chập hay mất điện. Xuất phát từ nhu cầu này của mỗi người, mỗi nhà, mỗi hộ kinh doanh, thị trường gần đây xuất hiện hàng loạt các loại sản phẩm được giới thiệu tràn lan là các thiết bị tụ bù tiết kiệm điện. Tuy vậy, chúng liệu có thật có chức năng bù và tiết kiệm điện thật hay không? Thậm chí, nhiều quảng cáo còn mạnh mẽ tuyên bố tụ bù họ cung cấp giảm được từ 40-50% điện năng tiêu thụ trung bình mỗi tháng. Vậy thực hư lời quảng cáo đó ra sao?


Giáo sư Trần Văn Tín- cha đẻ của sản phẩm thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện với kinh nghiệm nghiên cứu hơn 30 năm khẳng định không có 1 sản phẩm tụ bù nào có được khả năng như lời quảng cáo nêu trên. Bởi nguyên lý của điện năng chỉ sinh ra một lượng công khoảng 10-20% là vô ích, còn lại 80% là có ích. Vậy nên, tụ bù nào có khả năng kháng công năng vô ích tốt nhất cũng chỉ giảm được tối đa 20% điện năng cho thiết bị

Ngược lại, nếu theo đúng như lời quảng cáo của các nhà cung cấp giả mạo kia thì sản phẩm đó không được gọi tên là thiết bị tụ bù tiết kiệm điện mà là tụ cắm ăn cắp điện trá hình tụ bù. Vì chỉ khi tác động trực tiếp vào công tơ điện, thì mới có thể giảm được điện năng lớn như vậy. Không 1 nhà cung cấp điện nào lại có thể để tình trạng này diễn ra. Vì vậy, nếu sử dụng các tụ bù trá hình kia, bạn đã vô tình tiền mất tật mang vì vừa dùng sai sản phẩm, vừa vi phạm pháp luật.

Vậy nên, hãy là người tiêu dùng sáng suốt, ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Hãy đến với trí tuệ Bách Khoa, nơi phân phối chính sản phẩm thiết bị tụ bù tiết kiệm điện ICEVN - sản phẩm chính hãng được Viện Khoa học hình sự Bộ Công An giám định số 627/C21B 17/2/2006. Với giá thành chỉ vài trăm nghìn động, bạn đã sở hữu 1 sản phẩm chính hãng, bảo hành 24 tháng và có khả năng bảo vệ nguồn điện, dung hòa công năng cho các thiết bị, tránh quá tải nguồn điện gia đình…