[tintuc]
Điện là một trong những thứ vô cùng cần thiết với mỗi gia đình trong xã hội hiện nay, hầu như bất cứ thiết bị nào trong gia đình cũng cần phải sử dụng điện: điều hòa, ti vi, tủ lạnh, máy giặt,... Chính vì thế nên việc chi trả chi phí điện năng mỗi tháng là điều rất khó khăn đối với nhiều gia đình


Không sử dụng điện cho các thiết bị điện tử điện lạnh trong gia đình hầu như là điều không thể. Nhưng để chi trả số tiền điện tầm 3 đến 5 triệu mỗi tháng không phải là điều đơn giản đối với những gia đình chỉ làm công ăn lương bình thường. Vì vậy giải pháp đầu tiên mà các gia đình nghĩ tới là sử dụng tiết kiệm điện một cách triệt để. Nhưng như thế nào là sử dụng điện một cách tiết kiệm? Rất nhiều gia đình lựa chọn việc tắt bớt các thiết bị điện trong gia đình chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết, nhưng điều này cũng không tiết kiệm được bao nhiêu, thậm chí nhiều gia đình sử dụng điện tiết kiệm một cách gây hại cho chính bản thân mình.

Chẳng hạn như việc sử dụng điện thoại, máy tính hay xem ti vi trong bóng tối để có thể tiết kiệm một vài số điện mỗi tháng. Cũng có có những ngôi nhà rất lớn nhưng cũng chỉ có vài ánh sáng le lói toát ra từ bóng đèn tiết kiệm điện, ngôi nhà nhìn xa thì dường như chìm hẳn vào trong màn đêm yên tĩnh, ngoại trừ đôi lúc thoát ra những tiếng nói của người nhà thì gần như không một tiếng ti vi hay tiếng của các thiết bị âm thanh nào khác.

Chỉ vì số tiền điện chi trả mỗi tháng là quá lớn vì vậy nhiều gia đình buộc phải biến ngôi nhà của mình trở nên tối mờ hơn, để có thể tiết kiệm chút tiền điện dành cho việc chi trả nhưng công việc khác quan trọng hơn như việc học hành của con cái, việc ăn uống của cả gia đình.


Có một cách tiết kiệm điện hiệu quả hơn rất nhiều đồng thời cũng không biến ngôi nhà của bạn trở nên tối tăm trong màn đêm đen đặc này. Đó chính là sử dụng tụ bù cong suất phản kháng và nâng cao hệ số cosphi, khi sử dụng loại tụ này, chúng ta có thể tiết kiệm từ 10 đến 20% chi phí tiêu thụ điện bình thường. Đối với những gia đình có mức thu nhập vừa phải thì đây là một việc không thể nào tuyệt hơn. Có thể nói, tụ tiết kiệm điện luôn là một giải pháp hữu hiệu trong vấn đề tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm cả chi phí chi trả cho việc tiêu thụ điện. Một trong những nơi mà người tiêu dùng tin tưởng nhất khi quyết định sử dụng sản phẩm chính là tại Trí tuệ Bách Khoa, chúng ta có thể đến, sử dụng và cảm nhận về hiệu quả bất ngờ khi sử dụng tụ tiết kiệm điện nhé.

>>> Xem thêm: Thiết bị tiết kiệm điện Electricity Savingbox lừa đảo.[/tintuc]