[tintuc]
Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện, giảm 30 - 40% công suất vô ích bạn đã nghe qua chưa. Làm trong ngành nghề nào, mỗi người cũng đều có những bí mật, bí quyết riêng của nghề. Trong nghề điện cũng vậy, đây là nghề ngành độc quyền của tổng công ty điện lực Việt Nam. Nguồn điện cung cấp cho toàn quốc vậy nên, biết một vài mánh lới trong nghề sẽ giúp những người thợ điện giảm mạnh chi phí điện dân dụng. Nhưng tất nhiên, họ sẽ không bao giờ chia sẻ với người ngoài vì như vậy sẽ làm giảm nguồn thu cho công ty điện lực của tập đoàn.

Thế nhưng hôm nay, trí tuệ Bách Khoa sẽ công khai 1 trong số các mánh giảm tiền điện mà thợ điện nào cũng giấu bạn.

Nếu ai đã từng học bộ môn Vật Lý và còn nhớ về kết cấu của dòng điện thì đều còn nhớ công thức của dòng điện gia đình bao gồm: Dòng điện hữu dụng và dòng điện phản kháng. Dòng hữu dụng sinh ra công suất có ích trong khi đó dòng phản kháng lại sản xuất công suất vô ích. Điều này xảy ra là do tính chất cảm ứng của các loại phụ tải như là động cơ điện, máy biến áp, các bộ biến đổi điện áp…

Dòng điện phản kháng về bản chất không sinh công, nghĩa là không làm giảm tuổi thọ do vận hành nhiều của máy móc, thiết bị dân dụng. Nhưng lại tiêu thụ lượng không nhỏ điện năng. Mà tổng điện năng 2 loại này vẫn được tính chung vào giá thành điện năng mà gia đình phải trả. Như việc bạn đi mua cam để lấy nước nhưng không thể chỉ trả tiền cho nước mà phải mua cả quả cam có vỏ, xơ.


Vậy nên, cách mà các thợ điện lâu nay luôn giấu bạn chính là việc sử dụng thiết bị tụ bù tiết kiệm điện. Đương nhiên, khi gia đình tiêu thụ quá nhiều điện và chi phí cao, bạn sẽ được thợ điện khuyên bằng nhiều cách như là : giảm các thiết bị tiêu thụ lớn, hạn chế dùng điện giờ cao điểm, thay thế bóng điện, sản phẩm điện tiết kiệm điện. Đó đều là các phương án hiệu quả, tuy vậy làm được chúng đòi hỏi chúng ta vừa phải giảm nhu cầu gia đình lại vừa phải thay thế thiết bị tốn nhiều chi phí.

Nhưng thiết bị tụ bù tiết kiệm điện lại khác, với 1 giá thành phải chăng nhưng hiệu quả vô cùng hữu ích, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng tuyệt vời của nó. Bạn nghĩ sao nếu chỉ với 1 tụ bù tiết kiệm điện, bạn sẽ giảm được 40% tổng số chi phí điện 1 tháng. Tụ bù hoạt động với cơ chế cản lại các dòng điện phản kháng làm ngưng việc sản sinh công suất vô ích.

Đó chính là cách mà gia đình nào cũng muốn sở hữu nhưng các thợ điện lại luôn giấu nhẹm đi để thu tiền điện cao ở nhà bạn. Vậy nên, sau khi biết được bí mật này, hãy đến ngay Trí Tuệ Bách Khoa để được các chuyên gia am hiểu về điện và tiết kiệm điện tư vấn sản phẩm thiết bị tụ bù tiết kiệm điện.

Nhấc ngay điện thoại lên để rinh về tụ bù tiết kiệm điện bạn nhé !