[tintuc]

Càng vào mùa đông thì nhu cầu sử dụng nước nóng càng tăng cao. Bình nước nóng lấy nước trong tắm, giặt, nấu ăn, rửa bát và rất nhiều các hoạt động khác. Nhưng bình nóng lạnh lại tiêu tốn lượng điện năng không hề nhỏ trong gia đình. Bình nóng lạnh tốn điện nhưng chính trong cách sử dụng điện của chúng ta đang vô tình góp phần vào sự tốn điện ấy. Vậy những sai lầm nào tiềm ẩn những nguy cơ lãng phí điện năng trong gia đình bạn?


Sử dụng bình nóng lạnh có dung tích quá lớn

Thiết bị càng lớn thì càng tốn điện, với kích thước lớn thì lượng điện năng cần cung cấp cho máy càng lớn. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến việc sử dụng điện năng hợp lý, hiệu quả thì bạn nên chọn cho gia đình mình loại bình nóng lạnh phù hợp để tránh lãng phí điện năng. Nếu gia đình bạn có 4 người và có 2 nhà tắm riêng thì bạn nên chọn bình có dung tích trong khoảng 20 lít.

Bật bình nóng lạnh quá lâu

Bạn có thói quen bật bình nóng lạnh quá lâu trước lúc bạn tắm rất nhiều thời gian vì bạn đề phòng khi hết nước nóng hoăc không kịp,...có người cắm bình suốt ngày vì nghĩ rằng bình nóng lạnh sẽ tự ngắt điện khi nước sôi. Đây là một sai lầm rất lớn, vì bình nóng lạnh có chức năng tự ngắt điện khi nước sôi nhưng cũng có chức năng tự đun nước khi nước nguội. Nếu bạn cứ liên tục bật bình nóng lạnh như vậy thì bình cũng sẽ liên tục đun nước và việc tốn điện là đương nhiên.

Vì vậy bạn chỉ nên bật bình trong khoảng 15-20’ đối với bình loại vừa là vừa đủ.

Việc sử dụng bình nóng lạnh hợp lý để hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng đang được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là trong mùa đông. Và một biện pháp hiệu quả giúp bạn không chỉ tiết kiệm điện khi sử dụng bình nóng lạnh mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng cho tất cả các thiết bị điện trong gia đình. Đó là tụ bù tiết kiệm điện


Với công nghệ hàng đầu cùng đội ngũ kĩ sư kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và tìm kiếm những sản phẩm hữu ích đến với người tiêu dùng. Trí tuệ Bách Khoa giới thiệu sản phẩm, tụ bù tiết kiệm điện. Những điều tụ bù tiết kiệm điện làm được hiện nay đều phải trải qua hàng trăm lần thử nghiệm và đánh giá mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Hoạt động theo nguyên lý bù công suất phản kháng (công suất vô ích) sinh ra trong quá trình các thiết bị điện hoạt động. Tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn hiệu quả mà không tốn chút công sức nào. Bạn chỉ cần cắm tụ bù vào ổ cắm và bạn đã giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Tụ bù tiết kiệm điện năng là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, an toàn và độ bền cao.Bạn quan tâm và cần mua sản phẩm tuyệt vời này hay gọi ngay cho chúng tôi.


Hotline:0934.556.239 Mr Phúc

[/tintuc]